Có gói cước Dcom 4G Viettel nào thời hạn sử dụng lên tới 6 tháng?

Thứ tư, 13/10/2021

Nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều gói cước data 4G dành cho thuê bao Dcom Viettel từ gói cước sử dụng trong ngày, 1 tháng đến 1 năm. Tuy nhiên cũng có một gói khá đặc biệt cho phép khách hàng đăng ký sử dụng data trong 6 tháng liên tiếp, vậy đó là gói cước nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Thông tin chi tiết về gói cước DC300

  • Giá cước: Đây là gói cước Dcom cho phép người dùng sử dụng data trong 6 tháng với cước phí là 300.000 đồng.
  • Ưu đãi:

- Sở hữu gói cước DC300, quý khách sẽ nhận được 4GB sử dụng trong 30 ngày, cộng lưu lượng trong 6 chu kỳ. Khi dùng hết lưu lượng tốc độ cao khách hàng vẫn có thể truy cập Internet với tốc độ thông thường.

- Gói cước DC300 tự động gia hạn cho thuê bao khi hết chu kỳ, chỉ cần nạp tiền vào tài khoản đủ cước sẽ được gia hạn mà không cần thao tác.

- Đối tượng thuê bao được sử dụng gói cước là thuê bao Dcom 3G/4G Viettel.

 

Gói cước Dcom Viettel có thời gian sử dụng lên tới 6 tháng

Gói cước Dcom Viettel có thời gian sử dụng lên tới 6 tháng

Cách đăng ký gói cước DC300

- Bấm “Đăng ký” trên My Viettel hoặc website Viettel.vn.

- Soạn tin nhắn DC300 gửi đến 191

- Bấm gọi *098*8300#.

Như vậy, tùy vào mức độ cũng như nhu cầu sử dụng của quý khách hàng sẽ quyết định nên lựa chọn gói cước có thời hạn sử dụng nào phù hợp. Nếu quý khách băn khoăn lựa chọn gói cước data có thời gian sử dụng dưới 1 năm thì có thể chuyển sang gói cước DC300 với thời hạn 6 tháng này để có thể trải nghiệm những dịch vụ internet tốt nhất đến từ nhà mạng Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...