Cơ hội nhận ngàn quà hấp dẫn từ chương trình “Rung cây nhận thưởng” trên ứng dụng My Viettel

Thứ ba, 01/02/2022

Từ ngày 02/12-13/3/2022, My Viettel triển khai chương trình “ Rung cây nhận thưởng” trên My Viettel. Theo đó, khách hàng tham gia game có cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng viễn thông (Data, thoại, thẻ cào Pincode Viettel..) và voucher đối tác (Tiki, shopee, điện máy xanh). Đừng bỏ lỡ sự kiện này bạn nhé!

 

 

Cùng tìm hiểu thông tin cơ bản về chương trình như sau:

 

 

Giải thưởng

1

Giải thưởng tặng trả thưởng khi tham gia chương trình rung cây

1.1

Giải SMS nội mạng

 

20 SMS

 

40 SMS

 

60 SMS

1.2

Giải phút thoại nội mạng

 

5 phút thoại

 

10 phút thoại

 

Giải Data

 

500 MB

 

750MB

 

1 GB

1.3

Mã thẻ cào Pincode Viettel

 

Thẻ cào (pincode) 10K

 

Thẻ cào (pincode) 20K

 

Thẻ cào (pincode) 50K

1.4

Voucher liên kết

 

Shopee

 

Tiki

2

Giải thưởng khi thu thập mảnh ghép

 

Voucher chuỗi hệ thông Điện máy xanh

 

Cách thức tham gia chương trình như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng My Viettel và thực hiện các thao tác theo quy định của chương trình để có lượt rung cây tương ứng.
  • Bước 2: Sau khi đã có lượt Rung cây, Khách hàng truy cập giao diện chương trình khuyến mại trên My Viettel và thực hiện thao tác rung cây để mở quà: Khách hàng bấm vào bất kỳ điểm nào trên cây để cây rơi quả là các phần quà.
  • Khách hàng kiểm tra số lượt rung cây hiện có tại bảng thông báo số lượt rung trong giao diện chương trình.
  • Bước 3: Hệ thống tiến hành quay quà ngẫu nhiên để xác định phần quà dành cho khách hàng.

Cách thức tham gia chương trình thu thập mảnh ghép:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ tiến hành thu thập mảnh ghép của một bức tranh hoàn chỉnh bằng cách click vào các quả màu vàng trên giao diện chương trình. Quả vàng chỉ xuất hiện vào một khung giờ vàng cụ thể sẽ được Viettel thông báo rõ trên giao diện chương trình.Ngoài thời gian giờ vàng, sẽ không có quả vàng trên giao diện.
  • Khung giờ vàng được quy định diễn ra vào lúc 12h & 20h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7 và chủ nhật thì khung giờ vàng sẽ diễn ra vào lúc 9h, 15h và 21h.
  • Bước 2:Thông báo kết quả thu thập: Sau khi xác định phần quà dành cho KH, hệ thống sẽ thông báo cho KH thông qua Popup hiển thị tại giao diện của màn hình:
  • Bước 3 - Nhận thưởng: Ngay khi KH thu thập đẩy đủ các mảnh ghép để hoàn thành 01 trong các bức hình dưới đây, hệ thống sẽ hiển thị nút “Nhận thưởng”, Khách hàng cần nhấn vào nút “nhận thưởng” để nhận được quà tặng của chương trình là Voucher chuỗi hệ thông Điện máy Xanh như đã quy định tại mục cơ cấu giải thưởng.

Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại mục “ thể lệ” của chương trình trên ứng dụng My Viettel.

Chương trình đã thu hút hàng triệu lượt chơi và thời gian triển khai kéo dài đến hết 13/03/2022. Số lượng quà vẫn còn dành cho các chủ nhân may mắn, nhanh tay chia sẻ thông tin và cùng tham gia rinh quà ngay nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...