Cơ hội sở hữu Điện thoại iPhone 12 Pro max 128GB thời thượng và hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn từ Chương trình Quay số may mắn

Thứ năm, 31/12/2020

Hàng trăm ngàn giải thưởng giá trị đang chờ bạn, hãy tham gia “Quay số may mắn trên MyViettel” để là chủ nhân của các giải thưởng này. Truy cập ngay My viettel để quay số nhận quà nào!

 

Từ ngày 24/12, Viettel triển khai chương trình "Quay số May mắn" trên Ứng dụng My Viettel. Đây là một chương trình nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Viettel trong suốt thời gian qua. Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ có Cơ hội sở hữu Điện thoại iPhone 12 Pro max 128GB thời thượng và hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn khác như: Thoại, sms, data, điểm Viettel++, mã thẻ cào online của Viettel; hàng loạt voucher giảm giá của các dịch vụ ngoài viễn thông,… , Đây chắc chắn là 1 tin thú vị phải không nào?

Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin giới thiệu ngắn gọn về chương trình này nhé.

- Chương trình Quay số may mắn diễn ra từ 24/12 đến 21/02/2021 trên ứng dụng My Vietttel, áp dụng cho Toàn bộ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ di động, Dcom, Homephone, FTTH, truyền hình, ADSL, PSTN của Viettel.

- Riêng với giải thưởng lớn nhất trong chương trình là Điện thoại iPhone 12 Pro max 128GB sẽ không áp dụng với các số di động, cố định của cán bộ công nhân viên và các đại lý điểm bán của Viettel được cập nhật trên hệ thống quản lý nội bộ Viettel).

Cơ cấu giải thưởng như sau:

Tên giải

Chi tiết giải thưởng

Giải Online

Giải hệ thống

Giải 100 SMS nội mạng

Giải 10 phút thoại nội mạng

Giải 1GB Data

Giải 3.000 điểm VT++

Giải 5.000 điểm VT++

Giải thưởng mã code

Mã thẻ cào Pincode Viettel

Thẻ cào (pincode) 10K

Thẻ cào (pincode) 20K

Thẻ cào (pincode) 50K

Voucher

Grab

Tiki

The Coffee House

Voucher buffet Golden Gate

Voucher buffet Redsun

CGV cinemas

Voucher giảm 50% (Tiki)

Giảm 40% Gói Bảo hiểm MIC

Giảm 30% trên hóa đơn của Hans – Thời trang da cao cấp

Giảm 30% trên hóa đơn của Ecocare

Voucher quà tặng  (Tiki)

Giảm 20% trên hóa đơn (Gấu bông Teddy)

Điện thoại iPhone 12 Pro max 128GB

Giải Offline

 

 

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, để nhận được lượt quay may mắn và tham gia quay thưởng, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 trong số hành động sau đây trên ứng dụng My Viettel:

 

TT

Nội dung hành động

Số lượt quay số may mắn

1

Đăng ký gói cước ST15K, ST30K, ST70K, ST90, ST120K, ST150K

01 lượt quay/gói đăng ký

2

Dùng 200 điểm Viettel++ đổi lượt quay

01 lượt quay

3

Truy cập Chương trình quay số hàng ngày

01 lượt quay/ngày

4

Mở mới tài khoản My Viettel

01 lượt quay/tài khoản mới

5

Các giao dịch tài chính khác (Topup trả trước, Topup trả sau, mua pincode qua Cổng thanh toán/VTPay) trên ứng dụng My Viettel có giá trị dưới 200,000 VNĐ

01 lượt quay/giao dịch

6

Các giao dịch tài chính khác (Topup trả trước, Topup trả sau, mua pincode qua Cổng thanh toán/VTPay) trên ứng dụng My Viettel có giá trị bằng hoặc trên 200,000 VNĐ

    02 lượt quay/giao dịch

 

Để tham gia quay số may mắn, Khách hàng thực hiện quay số theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel.

Bước 2 : bấm vào tab “home” hoặctrong tab “Giải trí” trên ứng dụng My Viettel, tiếp đó click vào “ Chương trình quay số may mắn” và thực hiện quay thưởng.

Bước 3: Hệ thống tiến thành quay thưởng online tại thời điểm chúng ta thao tác quay thưởng và xác định quà tặng cho thuê bao.

Bước 4:  Hệ thống thông báo trúng thưởng cho thuê bao thông qua tin nhắn SMS trả về và thông qua Popup thông báo ngay tại giao diện của Chương trình.

- Lưu ý: Tất cả các giải thưởng khách hàng nhận được đều được hệ thống thông báo tại phần Tra cứu ngay tại giao diện của chương trình quay số may mắn. Cụ thể:

- Ngay khi khách hàng thực hiện xong lượt quay, hệ thống sẽ lưu lại kết quả và cho hiển thị kết quả quay tại mục “Lịch sử quà” trong phần “Tra cứu” ngay tại giao diện của chương trình khuyến mại.

- Khách hàng cũng có thể tra cứu mã voucher ngay tại mục Tra cứu trên giao diện của chương trình quay số may mắn.

+ Cách thức nhận mã dự thưởng để đủ điều kiện tham gia nhận giải Offline của chương trình: Cứ với 01 lượt quay may mắn để quay giải thưởng Online thì hệ thống sẽ quy đổi cho khách hàng 01 mã dự thưởng Offline

Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

Giải thưởng Online:

- Ngay sau khi khách hàng tiến hành quay số online trên phần mềm và được xác định trúng giải thì hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn SMS đến thuê bao của khách hàng từ Alias My Viettel (hoặc Viettel++) với nội dung như sau: “Chúc mừng quý khách đã may mắn nhận được giải thưởng … trong chương trình Quay số may mắn trên ứng dụng My Viettel. Chi tiết truy cập <link> hoặc LH 198. Trân trọng”

Giải thưởng Offline:

- Ngay sau khi khách hàng có lượt quay online, hệ thống Viettel sẽ tự động quy đổi ra mã dự thưởng offline hiển thị ngay tại mục Tra cứu trong chương trình Quay số may mắn với fonts chữ Arial và cỡ chữ là 30, hình ảnh cụ thể.

Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng.

- Đối với giải online: Bằng chứng xác định trúng thưởng là số thuê bao của khách hàng và tin nhắn SMS của hệ thống thông báo trúng giải.

- Đối với giải offline: Bằng chứng xác định trúng thưởng là số thuê bao của khách hàng và mã dự thưởng được thông báo cho khách hàng tại mục tra cứu của chương trình quay số.

- Mã dự thương được tính là hợp lệ khi bao gồm 12 – 19 ký tự ngẫu nhiên gồm cả chữ và số.

- Khách hàng không chuyển chủ quyền mã dự thưởng offline trong thời gian diễn ra chương trình và thời gian trao thưởng.

Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng

Trao thưởng quà Online:

- Hệ thống sẽ thực hiện trao giải thưởng Online cho khách hàng ngay sau khi khách hàng được thông báo trúng thưởng (tối đa trong vòng 24h).

- Đối với quà tặng là viễn thông (SMS, Data, phút thoại, điểm Viettel ++): Cộng trực tiếp vào thuê bao của khách hàng.

- Đối với quà tặng là thẻ cào, voucher: Viettel sẽ gửi mã thẻ cào, mã voucher cho khách hàng qua tin nhắn SMS.

Trao thưởng quà Offline:

- Quà tặng Offline sẽ được trao cho Khách hàng trong vòng tối đa 45 ngày kể từ khi kết thúc chương trình.

- Tổng Công ty Viễn thông Viettel liên hệ với Khách hàng nhận được quà, hướng dẫn Khách hàng các thủ tục nhận quà và tổ chức trao giải. Danh sách Khách hàng nhận được quà đặc biệt sẽ được công bố trên website: https://viettel.vn.

- Thủ tục cần có để nhận quà: Người nhận được quà là hiện vật phải là chính chủ thuê bao: Khi nhận quà chủ thuê bao xuất trình CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực theo quy định (giấy CMND không quá 15 năm kể từ ngày được cấp, hộ chiếu phải còn hiệu lực trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nhận thưởng hoặc các giấy tờ khác thay thế nhưng phải có ảnh và có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nhận thưởng). Nếu ủy quyền cho người khác nhận thưởng thì người đi nhận giải phải có CMND bản photo và bản gốc của chính chủ trúng thưởng, CMND bản photo và bản gốc của người được ủy quyền, giấy ủy quyền đi nhận giải thưởng của người trúng thưởng. Trường hợp người trúng giải quà đặc biệt hiện vật không phải là chính chủ thuê bao: Khi nhận, người nhận được quà phải xuất trình CMND, cung cấp ít nhất 05 số điện thoại thường xuyên liên lạc trong vòng 06 tháng gần nhất.

- Quà tặng sẽ được tổ chức trao tại các trụ sở Viettel tỉnh/TP nơi Khách hàng cư trú.

Trong trường hợp quá 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình mà Tổng Công ty Viễn thông Viettel không thể liên lạc được với Khách hàng hoặc khách hàng không liên hệ với Tổng Công ty Viễn thông Viettel để làm thủ tục nhận quà thì quà tặng sẽ không được trao.

Đầu mối giải đáp mọi thắc mắc cho Khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại):

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel Telecom.

Số điện thoại: 198 (miễn phí).

Trách nhiệm thông báo:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình, trị giá quà tặng và đầy đủ thông tin khách hàng nhận được quà tặng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng, tại địa điểm tổ chức chương trình.

Các quy định khác

- Khách hàng nhận được quà tặng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ thu lại các thuế phí này của khách hàng khi trúng thưởng và thay mặt khách hàng nộp thuế cho nhà nước theo quy định.

- Khách hàng tham dự chương trình khuyến mại này vẫn được hưởng quyền lợi từ các chương trình khuyến mại khác của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (nếu đủ điều kiện).

- Tổng Công ty Viễn thông Viettel hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý tính chính xác của bằng chứng xác định trúng quà và đưa bằng chứng xác định trúng quà và lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng của Tổng Công ty phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng quà, Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm trao các quà này cho Khách hàng trung quà. Việc tổ chưc chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính khách quan và công khai.

- Tổng Công ty Viễn thông Viettel được sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục địch quảng cáo thương mại trong trường hợp được khách hàng cho phép.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

- Đối với những quà tặng không có người nhận, Tổng Công ty Viễn thông Viettel phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giá trịnh quà tặng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật thương mại.

Chương trình đã bùng nổ và nhiều khách hàng đã rinh được phần thưởng từ quay số may mắn, hãy nhanh tay lan tỏa thông tin này để mọi người cùng biết đến và tham gia bạn nhé. Chúc các bạn may mắn!

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...