CÓ NÊN CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ ĐỂ TRẢI NGHIỆM KHUYẾN MÃI?

Thứ ba, 16/04/2019

Chuyển mạng giữ số để làm gì? Tại sao phải chuyển mạng giữ số? Theo bộ Thông Tin và Truyền Thông lý giải rằng, mục đích dịch vụ giữ số được triển khai là để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, nâng cao cạnh tranh giữa các doanh nghiệp và thúc đẩy thị trường viễn thông Việt Nam.

Tại sao phải chuyển mạng giữ số?

Chuyển mạng giữ số để làm gì? Theo Bộ Thông tin và Truyền thông lý giải: Việc chuyển mạng giữ số để góp phần thúc đẩy cạnh tranh trên thị trường. Mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp di động.

 

Cùng với sự phát triển và hội nhập của Đất nước, ngành Viễn thông cần phải lập kế hoạch đón đầu xu hướng phát triển của thế giới. Để thúc đẩy thị trường mở cửa, tăng tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, nâng cao sự phát triển nhu cầu tốt hơn của xã hội.  Với điều kiện hiện nay của Viễn thông Việt Nam, việc tiến hành triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số nhằm đảm bảo các lợi ích đã đặt ra. Đây là một nhu cầu thiết yếu cho người dùng viễn thông cần phải được thực hiện.

 

Chuyển mạng giữ số sang nhà mạng Viettel từ 16/11/2018.

 

Ngoài ra, việc tiến hành triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số cũng là khuyến nghị yêu cầu của một số tổ chức trong Hiệp hội Viễn thông Thế giới mà Việt Nam là một nước thành viên.

 

Cũng trong nhiều hội thảo quốc tế, các nước đã triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số đều khuyến nghị Việt Nam nên triển khai. Nên tiến hành lựa chọn mô hình quy trình chuyển mạng, cơ sở dữ liệu tập trung, định tuyến trực tiếp để đảm bảo thuận lợi cho khách hàng, các doanh nghiệp liên quan.

 

Hiệp hội kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) còn yêu cầu Việt Nam tiến hành triển khai dịch vụ chuyển mạng trong vòng 5 năm. Sau đó, dựa trên kết quả thu được sẽ xem xét tiếp tục triển khai xem xét chuyển mạng đối với các thuê bao cố định.

 

Chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu chuyển mạng giữ số năm 2019 tại Việt Nam nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông hay các trang mạng xã hội.

 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đổi điểm thưởng Viettel Cộng Cộng

 

Mục đích của dịch vụ chuyển mạng giữ số.

 

Mục đích của chuyển mạng giữ số mang lại lợi ích cho thuê bao và các doanh nghiệp viễn thông. Hướng đến chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

Các bước chuyển nhà mạng giữ nguyên số sang Viettel.

 

  1. Lợi ích đối với thuê bao di động: Được tự do lựa chọn các nhà mạng phù hợp với nhu cầu cá nhân nhưng vẫn giữ nguyên số. Xóa bỏ rào cản phải dùng số điện thoại mới ảnh hưởng tới nhu cầu sinh hoạt và công việc.
  2. Lợi ích đối với doanh nghiệp: Tăng cường năng lực cạnh tranh bằng cách nâng cao dịch vụ phục vụ KH. Quan tâm chăm sóc khách hàng tốt hơn( đặc biệt các khách hàng gắn bó lâu năm). Đây có thể được coi là bước phát triển viễn thông trong bối cảnh thị trường này đang dần bão hòa.

Có nên chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel?

Rất nhiều khách hàng của Viettel đang phân vân không biết có nên chuyển mạng giữ số để trải nghiệm chính sách hấp dẫn của Viettel hay không? Câu trả lời là NÊN. Bởi Viettel đang là nhà mạng có số lượng thuê bao lớn với hơn 70 triệu thuê bao (Sẽ tiết kiệm chi phí liên lạc) với độ phủ sóng rộng rãi toàn quốc, đảm bảo khách hàng không bị mất sóng dù ở bất cứ đâu.

 

Hiện nay, Viettel đang đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng hơn với nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, Viettel áp dụng chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho những thuê bao chuyển mạng giữ số và khách hàng lâu năm của Viettel.

 

Trên trang viettel.vn/chuyenmanggiuso của Viettel đang có rất nhiều gói cước ưu đãi cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau khi chuyển mạng giữ số sang Viettel. Ngoài ra, khách hàng chuyển mạng giữ số sang Viettel còn nhận mã giảm giá 80% khi mua hàng trên Leflair (Áp dụng đến ngày 28/2/2019), Voucher Nefertiti 200,000 đồng khi mua sản phẩm thời trang tại cửa hàng hoặc online (Áp dụng đến ngày 30/6/2019).

 

 

 

Thông tin trên mà chúng tôi cung cấp, chắc chắn phần nào sẽ giúp khách hàng không còn phân vân “có nên chuyển mạng giữ số “. Và còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký chuyển mạng ngay để nhận thật nhiều ưu đãi của Viettel nào.

 

Mọi chi tiết thắc mắc về chuyển mạng giữ số của Viettel, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 18008098. Hoặc truy cập ứng dụng My Viettel hay trang website: viettel.vn/chuyenmanggiuso để được giải đáp.

 

Xem thêm: Chuyển mạng giữ số là gì và các bước thực hiện như thế nào ?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...