Có thể đổi điểm Viettel sang tiền ViettelPay được hay không?

Thứ tư, 17/07/2019

Có thể đổi điểm Viettel++ sang tiền Viettel Pay được hay không là thắc mắc của rất nhiều quý khách hàng. Hãy cùng tìm lời giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây:

Sau một thời gian đồng hành với Viettel++ khi kho điểm tích lũy đã dồi dào, bên cạnh việc đổi điểm lấy dịch vụ, ưu đãi từ các đối tác thì nhiều chủ thuê bao cũng mong muốn đổi điểm Viettel sang tiền ViettelPay để sử dụng. Tuy nhiên điều các thuê bao thắc mắc là liệu nhà mạng Viettel có áp dụng cho chuyển tiền Viettel++ sang ViettelPay hay không. Để giải đáp thắc mắc trên, khách hàng hãy theo dõi bài viết này nhé. 

Chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng là gì? 

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng dành riêng cho đối tượng là thuê bao Viettel bao gồm thuê bao di động, cố định, Dcom, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình của Viettel. Mọi khách hàng khi thực hiện các tương tác lớn hay nhỏ đều sẽ được tích điểm để đổi ưu đãi từ Viettel và đối tác. Khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ của Viettel và gộp điểm tích lũy để nâng hạng hội viên và đổi ưu đãi. Hạng hội viên càng cao thì ưu đãi mà khách hàng nhận được sẽ càng lớn. 

Đổi điểm Viettel++ sang ViettelPay là nhu cầu của nhiều thuê bao.

Đổi điểm Viettel++ sang ViettelPay là nhu cầu của rất nhiều chủ thuê bao.

Điểm quy đổi Viettel Cộng Cộng là gì? 

Điểm quy đổi Viettel++ chính là điểm tích lũy mà khách hàng tích lũy được trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Khách hàng cần tích đủ 1000 điểm trở lên mới có thể quy đổi được và mỗi lần quy đổi tối thiểu 100 điểm. Tùy thuộc vào nhu cầu đổi điểm của khách hàng mà sẽ có quy định về tỉ lệ điểm quy đổi khác nhau. Cụ thể nếu đổi điểm sang cước dịch vụ thì tỉ lệ đổi là 1000 điểm tiêu dùng = 1000 đồng tiền cước. Nếu đổi sang phút thoại/ sms/ data thì 1000 điểm tiêu dùng sẽ bằng 10 phút thoại nội mạng hoặc 100SMS hay 100MB. Nếu khách hàng đổi điểm sang gói dịch vụ thì tỉ lệ đổi điểm là 1 điểm = 1 đồng. 

Có đổi được điểm Viettel sang tiền ViettelPay không? 

Có thể đổi điểm sang tiền ViettelPay hay không là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên thời điểm hiện tại Viettel vẫn chưa áp dụng đổi điểm tích lũy Viettel++ sang tiền ViettelPay. Chính vì vậy, vẫn chưa có cách đổi điểm Viettel sang tiền ViettelPay vì hai chương trình này vẫn chưa được kết nối. Hy vọng rằng trong tương lại nhà mạng Viettel sẽ cố gắng thực hiện áp dụng ưu đãi đổi điểm sang tiền ViettelPay để khách hàng sử dụng. 

Hiện Viettel chưa áp dụng đổi điểm Viettel++ sang ViettelPay.

Hiện Viettel chưa áp dụng đổi điểm Viettel++ sang ViettelPay.

Chính vì vậy, quý khách hàng có thể an tâm tích lũy điểm để đổi các ưu đãi dịch vụ hấp dẫn từ Viettel như đổi cước dịch vụ, đổi sang dung lượng data, đổi sang tin nhắn, phút thoại hay đổi sang gói dịch vụ. Kho điểm tích lũy khủng cũng sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng chuyển đổi sang tiền Viettel Pay khi nhà mạng chính thức áp dụng ưu đãi này. 

Với những thông tin bài viết cung cấp, hy vọng khách hàng đã không còn mơ hồ về thông tin Viettel có cho đổi điểm Viettel++ sang ViettelPay hay không nữa và chủ động sử dụng điểm tích lũy đổi ưu đãi thích hợp. Hãy gọi đến tổng đài Viettel 18008098 để được trợ giúp khi cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin nào nhé. 

Tham khảo thêm: Cách thức đổi điểm viettel sang gói dịch vụ MI5S

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...