Có thể gia hạn đóng cước trước dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel được không?

Thứ hai, 16/08/2021

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình, có thể gia hạn đóng cước trước được hay không? Đây là câu hỏi của không ít khách hàng khi sử dụng Internet/Truyền hình Viettel. Để giải đáp băn khoăn này, mời quý khách hàng cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Gia hạn đóng cước trước Internet/Truyền hình Viettel được không?

Khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nhà mạng Viettel luôn chú trọng đến khâu gia hạn đóng cước trước để khách hàng dễ dàng lựa chọn và sử dụng khi cần thiết. Khách hàng có thể chủ động tự gia hạn cước đóng trước không và thao tác thực hiện như thế nào? Mời bạn đọc đến với phần tiếp theo của bài viết nhé.

Bài viết liên quan ⇒

2. Các cách gia hạn Internet/Truyền hình Viettel phổ biến hiện nay

Hiện nay, khách hàng có thể gia hạn đóng cước trước qua 2 hình thức: Trực tiếp tại cửa hàng Viettel hoặc trên App My Viettel.

2.1 Gia hạn đóng cước trước tại cửa hàng Viettel

Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng Viettel gần nhất để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ thực hiện gia hạn đóng cước trước theo quy định. Hiện nay có một số hình thức đóng cước trước để khách hàng có thể lựa chọn như:

+ Khách hàng đóng trước cước từ 6 tháng trở lên (12, 18 , 24 tháng)

Với mỗi hình thức sẽ có ưu đãi khuyến mãi về cước sử dụng cụ thể (chi tiết khuyến mại Internet/Truyền hình khi khách hàng tham gia đóng cước trước vui lòng liên hệ tổng đài 198 để được hỗ trợ).

Gia hạn đóng cước dịch vụ internet truyền hình viettel

Gia hạn gói cước Internet/Truyền hình Viettel

Khách hàng có thể tham khảo danh sách các cửa hàng Viettel Tại đây để khi có nhu cầu có thể liên hệ cửa hàng.

2.2. Gia hạn đóng cước trước trên ứng dụng My Viettel

Khách hàng thực hiện đăng nhập vào My Viettel bằng tài khoản Internet/Truyềnhình của mình. Thực hiện lựa chọn hình thức đóng cước trước theo gợi ý sẵn có trên ứng dụng, với mỗi hình thức sẽ có ưu đãi tặng tháng cước sử dụng phù hợp.

Khách hàng chưa có My Viettel, vui lòng tải ứng dụng để trải nghiệm nhé.

Với nội dung hướng dẫn cơ bản nêu trên, hi vọng sẽ cung cấp thông tin bổ ích cho khách hàng khi có nhu cầu gia hạn đóng cước Internet/Truyền hình Viettel. Chi tiết tư vấn các hình thức gia hạn đóng cước trước, vui lòng liên hệ tổng đài 18008119/198 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...