Có thể hủy đăng ký dịch vụ ViettelPay hay không?

Thứ sáu, 25/06/2021

Có thể hủy đăng ký dịch vụ ViettelPay hay không? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm trong quá trình sử dụng app ViettelPay.

ViettelPay là cái tên không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Mức độ phủ sóng của ứng dụng này lên đến 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp đến cho người dùng những tính năng hữu ích. Tuy nhiên, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng các dịch vụ của app này thì hoàn toàn có thể hủy đăng ký một cách đơn giản.

1. ViettelPay có những dịch vụ gì?

Hiện nay, ứng dụng ViettelPay thiết lập 3 dạng dịch vụ chính dành cho người dùng. Tùy vào từng mục đích khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các tính năng, dịch vụ phù hợp. Cụ thể các dịch vụ đó bao gồm:

- Dịch vụ thanh toán ngân hàng: ViettelPay hỗ trợ người dùng có thể thực hiện thanh toán các khoản qua liên kết tài khoản ngân hàng (34 ngân hàng) và bạn có thể thực hiện chuyển tiền miễn phí nội địa, nhận được tiền mặt chỉ sau 2 giờ chuyển tiền trên toàn quốc, có hơn 200.000 điểm giao dịch Viettel giúp bạn nạp, rút tiền.

 

ViettelPay cung cấp những dịch vụ gì?

 

ViettelPay cung cấp những dịch vụ gì?

- Thanh toán các dịch vụ như là hóa đơn tiền điện trên 63 tỉnh thành, thanh toán các chi phí về tài chính, giáo dục, bảo hiểm,…

- Ngoài ra, ViettelPay cũng hỗ trợ các dịch vụ khác như là mua sắm online, dịch vụ quét mã QR code, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim,…

Cũng chính những dịch vụ tiện ích trên, ViettelPay đã trở thành ứng dụng được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ lý giải thắc mắc về vấn đề hủy dịch vụ ViettelPay, cùng theo dõi nhé.

2. Hủy bỏ đăng ký dịch vụ ViettelPay có được không?

Với quá nhiều dịch vụ, tính năng hấp dẫn nhưng không phải ai cũng thường xuyên sử dụng các tính năng đó. Một số trường hợp người dùng chỉ sử dụng ViettelPay vào mục đích nhất thời và sau đó muốn hủy đăng ký các dịch vụ. Vậy câu hỏi đặt ra là có thể hủy bỏ đăng ký dịch vụ ViettelPay hay không?

Bài viết liên quan

 

ViettelPay cung cấp những dịch vụ gì?

 

Giải đáp thắc mắc hủy bỏ đăng ký dịch vụ ViettelPay có được không?

Trên thực tế, khi tải ViettelPay về điện thoại, hệ thống chỉ yêu cầu bạn đăng ký tài khoản chung cho cả ứng dụng chứ không cần đăng ký riêng từng dịch vụ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải hủy bỏ dịch vụ nào hoặc nếu bạn không sử dụng đến cũng không sao vì các liên kết này là miễn phí, không thu cước của bạn hàng tháng, hàng năm.

Còn trong trường hợp bạn không còn nhu cầu đối với tất cả các dịch vụ, tính năng của ứng dụng ViettelPay thì có thể lựa chọn hủy đăng ký cho toàn ứng dụng này. Sau khi đã hủy thì bạn sẽ có thể xóa bỏ ứng dụng và không còn là thành viên đăng ký dịch vụ của ViettelPay nữa. Vậy cách để hủy đăng ký ViettelPay như thế nào? Hãy cùng tiếp tục theo dõi phần 3 của bài viết để có câu trả lời nhé!

 

ViettelPay ngân hàng số của người Việt

 

ViettelPay ngân hàng số của người Việt

3. Cách hủy đăng ký các dịch vụ ViettelPay

Như đã đề cập ở trên, bạn muốn hủy đăng ký các dịch vụ của ViettelPay một cách hoàn toàn thì sẽ phải xóa luôn tài khoản của ứng dụng này. Cách duy nhất để thực hiện điều đó chính là đến các địa điểm giao dịch của Viettel và nhận sự hỗ trợ từ phía các nhân viên.

Khi đến đó, bạn sẽ được phát một phiếu yêu cầu xóa tài khoản ViettelPay và bạn sẽ điền thông tin vào đó, đợi nhân viên xử lý trên hệ thống là có thể xóa bỏ tài khoản. Nếu trong tài khoản ViettelPay của bạn còn tiền thì nhân viên sẽ hoàn trả lại tất cả cho bạn số tiền đó.

Như vậy, qua bài viết trên đây, bạn đã có câu trả lời chính xác là có thể hủy đăng ký dịch vụ ViettelPay rồi phải không? Mong rằng các bạn sẽ giải quyết được những vấn đề mà mình đang quan tâm đối với ứng dụng ViettelPay.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...