Có thể khóa hay xóa tài khoản My Viettel được không?

Thứ tư, 14/07/2021

My Viettel không còn xa lạ với người dùng mạng Viettel bởi sự nổi bật về các tiện ích viễn thông và ngoài viễn thông được tích hợp trên ứng dụng. Trong một số tình huống phát sinh từ phía khách hàng, họ có nhu cầu tạm khóa hoặc xóa tài khoản My Viettel thì họ có thể thực hiện như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây!

1. Nguyên nhân khiến tài khoản My Viettel bị khóa

Tài khoản My Viettel của bạn bị khóa, lý do duy nhất là bạn đã đăng nhập sai mật khẩu quá nhiều lần trên ứng dụng điện thoại hoặc trên website vietteltelecom.vn. Nhưng đừng lo lắng bởi vì tài khoản của bạn chỉ bị khóa tạm thời từ 30 – 60 phút mà thôi.

2. Hướng dẫn cách đăng nhập lại khi “tài khoản My Viettel bị khóa”

Sau 60 phút bạn hãy đăng nhập lại ứng dụng, nếu tài khoản My Viettel của bạn vẫn bị khóa, cần thực hiện lấy lại mật khẩu mới, vui lòng tham khảo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel chọn tính năng đăng nhập bằng mật khẩu, sau đó chọn “Quên mật khẩu”

 Chọn đăng nhập bằng mật khẩu bấm quên mật khẩu để lấy lại mật khẩu

Chọn đăng nhập bằng mật khẩu bấm quên mật khẩu để lấy lại mật khẩu

Bước 2: Tại mục “Di động” bạn nhập số điện thoại đăng ký tài khoản My Viettel.Sau đó nhấn vào chữ “Tiếp tục”, mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn.

Bước 3: Nhập mã OTP vừa nhận → Nhập 2 lần mật khẩu mới → Bấm “Hoàn Thành”. Như vậy là đã hoàn tất quá trình lấy lại mật khẩu khi đăng nhập sai nhiều lần dẫn đến việc tài khoản bị khóa tạm thời.

Nhập số điện thoại lấy mã OTP sau đó nhập mật khẩu mới để “Hoàn Thành”

Nhập số điện thoại lấy mã OTP sau đó nhập mật khẩu mới để “Hoàn Thành”

3. Có thể khóa hay xóa tài khoản My Viettel được không?

Vì một số lý do cá nhân nên bạn muốn xóa tạm thời tài khoản My Viettel. Bạn sẽ KHÔNG có cách nào để “xóa tài khoản My Viettel” được. Một tài khoản mới đã được thiết lập thành công sẽ được hệ thống lưu lại cho bạn. Trong trường hợp bắt buộc, cần thiết bạn có thể tạm khóa tài khoản My Viettel bằng một mẹo nhỏ như là hãy đăng nhập >5 lần sai mật khẩu, tài khoản của bạn sẽ bị khóa tạm thời cho đến khi bạn đăng nhập và lấy lại mật khẩu. Hoặc cách khác, bạn có thể xóa tạm thời ứng dụng trên điện thoại đi, khi nào có nhu cầu sử dụng thì bạn tải app My Viettel phiên bản mới nhất về đăng nhập và sử dụng lại.

App My Viettel với nhiều tính năng tiện ích tuyệt vời

 

App My Viettel với nhiều tính năng tiện ích tuyệt vời

Như vậy, câu trả lời là không thể xóa tài khoản My Viettel mà chỉ có thể khóa tạm thời ứng dụng này. Nếu không cần thiết phải xóa thì bạn nên giữ lại ứng dụng này trong máy để bất kỳ khi nào có nhu cầu, bạn chỉ cần đăng nhập lại là có thể sử dụng được ngay. Đặc biệt, My Viettel thường xuyên cập nhật nhiều ưu đãi, khuyến mại cho thuê bao, các chương trình giảm giá siêu hời từ các sàn thương mại điện tử nổi tiếng…, vì thế sẽ rất hữu ích khi quay trở lại My Viettel, bạn sẽ cơ hội nhận ưu đãi trên ứng dụng dành riêng thuê bao của mình. Link tải ap: https://viettel.vn/app

Xem thêm ⇒ [Viettel ++] Chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...