Có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel với thuê bao trả sau trên My Viettel không?

Thứ ba, 30/05/2023

Với những khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Viettel, việc sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên My Viettel là một lựa chọn thông minh và tiện lợi.

 Tuy nhiên, một câu hỏi thường được đặt ra là liệu có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel trên My Viettel với thuê bao trả sau hay không? Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau đây.

 

Có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel với thuê bao trả sau

Có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel với thuê bao trả sau trên My Viettel không

Xem thêm:

Không trả nợ ứng tiền Viettel có sao không?

Sau khi chuẩn hóa thông tin thuê bao, khách hàng có được những lợi ích gì?

Giải đáp: Thuê bao trả sau Viettel sử dụng dịch vụ chuyển tiền được không?

Khác với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau của Viettel cho phép khách hàng thanh toán cước phí dịch vụ theo từng tháng và sử dụng trước rồi mới trả phí sau, không cần phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không bị gián đoạn cuộc gọi do số dư không đủ.

Tuy nhiên, dịch vụ chuyển tiền của Viettel không áp dụng cho thuê bao trả sau của Viettel, chỉ áp dụng cho thuê bao di động, Dcom, Homephone trả trước hoạt động 2 chiều. Mặc dù vậy, khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau vẫn có thể nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc cho thuê bao khác của Viettel.

Có thể bạn quan tâm: Làm cách nào để xác định sim cần phải được chuẩn hóa thông tin thuê bao?

Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả sau Viettel qua My Viettel

My Viettel là một ứng dụng thông minh được thiết kế để phục vụ cho tất cả khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của Viettel. Với sự phát triển của công nghệ, My Viettel đã trở thành một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất trong việc quản lý tài khoản và nạp thẻ cào điện thoại. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có thể nạp tiền trên ứng dụng My Viettel, cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào My Viettel theo tài khoản số điện thoại bạn đang sử dụng.

Nếu bạn chưa cài ứng dụng My Viettel thì hãy tải xuống thông qua Appstore hoặc CH Play, sau đó cài đặt vào điện thoại và đăng ký theo số thuê bao của bạn.

Bước 2: Chọn mục Nạp tiền -> Nhập số điện thoại cần chuyển tiền vào ô "Số điện thoại' -> Nhập số tiền cần chuyển vào ô "Số tiền".

Lưu ý: Số tiền nạp tối thiểu là 10.000 đồng.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán, sau đó thực hiện thanh toán theo hướng dẫn trên màn hình.

Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, số tiền chuyển sẽ được cộng vào tài khoản của số điện thoại nhận.

Các bước nạp tiền trên My Viettel

Các bước nạp tiền trên My Viettel

Ngoài việc sử dụng My Viettel để nạp tiền, khách hàng cũng có thể nạp tiền điện thoại online thông qua website Viettel.vn/ Vietteltelecom.vn với các thao tác đơn giản, nhanh chóng. Tại màn hình trang chủ web, khách hàng chọn danh mục “My Viettel”→ Chọn “Thanh toán online” → Chọn “Nạp tiền/Thanh toán”. Lúc này khách hàng chỉ cần nhập thông tin số điện thoại và số tiền cần nạp, sau đó chọn phương thức thanh toán. Khi đã hoàn tất các bước này, việc nạp tiền cho thuê bao trả sau sẽ được thực hiện thành công.

Cập nhật các chương trình ưu đãi nạp tiền trên My Viettel

Người dùng có thể nạp tiền trực tiếp bằng điện thoại thông qua ứng dụng My Viettel tại bất kỳ thời điểm nào, ngay tại nhà mà không cần phải đi ra ngoài để mua thẻ nạp và cào mã để nạp tiền vào tài khoản của mình. Ngoài ra, nạp tiền trên My Viettel. khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác như: Khách hàng sẽ được chiết khấu 2,5% tổng giá trị thẻ nạp khi nạp tiền. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí nạp tiền điện thoại cho mình.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã nắm rõ dịch vụ chuyển tiền Viettel không áp dụng cho thuê bao trả sau, tuy nhiên vẫn có thể nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc cho thuê bao khác của Viettel. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được các tư vấn viên hỗ trợ kịp thời và sớm nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...