Đăng ký trải nghiệm ngay chương trình cộng đồng bảo vệ sức khỏe cho khách hàng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Cộng đồng sức khỏe là chương trình dành riêng cho các khách hàng Viettel Money, giúp các thành viên tham gia không chỉ bảo vệ bản thân mà còn chung tay giúp đỡ lẫn nhau khi trong cộng đồng có cá nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Trong những năm gần đây, nhu cầu quan tâm đến các vấn đề sức khỏe ngày càng gia tăng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động kinh tế đình trệ, các dịch vụ về bảo hiểm cũng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Nhận thấy được điều này, Viettel Money đã nghiên cứu và triển khai chương trình “Cộng đồng sức khỏe” với tiêu chí “Bảo vệ chính mình, hỗ trợ cộng đồng”. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chương trình Cộng đồng sức khỏe này nhé.

 

Chương trình “Cộng đồng sức khỏe” dành cho các khách hàng Viettel Money

Chương trình “Cộng đồng sức khỏe là sản phẩm do Viettel Money phối hợp cùng Bảo hiểm VBI, với cơ chế vô cùng đơn giản: Khách hàng chỉ cần đăng ký tham gia trên ứng dụng Viettel Money mà không cần đóng bất cứ khoản phí nào. Chi phí sẽ chỉ phát sinh khi cá nhân trong cộng đồng mắc bệnh hiểm nghèo và yêu cầu bồi thường được thẩm định, xác nhận bởi VIB. Mức bồi thường này sẽ được chia đều, thông báo tới các thành viên cộng đồng (không quá 500.000 đồng/năm/thành viên) để cùng chung tay hỗ trợ.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về chương trình “Cộng đồng sức khỏe”, mời khách hàng cùng theo dõi:

1. Điều kiện tham gia

- Khách hàng là thuê bao Viettel, có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi.

- Đáp ứng các tiêu chí về khả năng thanh toán của chương trình.

2. Quyền lợi tham gia 

Khách hàng khi tham gia chương trình Cộng Đồng Sức Khỏe sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn như:

- Miễn phí tham gia, chỉ đóng phí khi có yêu cầu hỗ trợ thực tế từ cá nhân mắc bệnh trong cộng đồng.

- Được bảo vệ trước 99 bệnh hiểm nghèo như: Ung thư, đột quỵ, suy thận,....

- Hưởng quyền lợi bảo vệ cố định theo độ tuổi với số tiền lên đến 300 triệu đồng khi không may mắc 1 trong 99 bệnh hiểm nghèo. Số tiền được đóng góp từ chính các thành viên trong cộng đồng, giúp san sẻ gánh nặng tài chính trong quá trình điều trị bệnh.

- Nhận quyền lợi bảo vệ sức khoẻ ngay cả khi đã được bảo hiểm y tế & bảo hiểm chi trả.

- Chi phí khi cá nhân trong cộng đồng mắc bệnh hiểm nghèo sẽ được thông báo trực tiếp tới các thành viên , mức phí linh hoạt không quá 500.000 đồng/năm.

3. Một số lưu ý quan trọng về chương trình 

- Chương trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng sẽ được kích hoạt khi có đủ 5.000 thành viên tham gia.

- Khách hàng chỉ đóng phí khi có ca chi trả quyền lợi thực tế xảy ra. Cộng đồng càng lớn, rủi ro càng được chia nhỏ, phí chia sẻ càng rẻ và hỗ trợ đến được nhiều cá nhân.

- Trường hợp thành viên không đóng phí sẽ bị mời ra khỏi chương trình và không thể tham gia lại.  

- Chương trình sẽ giữ lại 20% số tiền bảo vệ tại thời điểm chi trả cho khách hàng để đảm bảo chi phí vận hàng và duy trì dịch vụ.

4. Cách đăng ký tham gia 

Cách thức đăng ký tham gia chương trình “Cộng đồng sức khỏe” rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần đăng nhập thành công ứng dụng Viettel Money, vào phần “Tài chính, bảo hiểm”, sau đó chọn mục “Cộng đồng sức khỏe” và bấm “Tham gia ngay” là đã đăng ký thành công rồi.

Chương trình “Cộng đồng sức khỏe” với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vừa giúp chính mình bảo vệ bản thân vừa có thể chung tay hỗ trợ cộng đồng. Để chương trình sớm được thực hiện, hãy nhấn “Tham gia ngay” tại tính năng “Cộng đồng sức khỏe” trên Viettel Money nhé! 

Xem thêm ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...