Đặt vé xe online – Nhận ngay quà tặng trên ứng dụng My Viettel

Thứ năm, 03/06/2021

Mùa hè sôi động “Di chuyển an toàn - quà tặng ngập tràn” là thông điệp chương trình khuyến mại đặc biệt mà My Viettel dành tặng khách hàng khi thực hiện mua vé xe trên ứng dụng trước 10/07/2021. Dưới đây là thông tin về chương trình, mời Quý khách hàng hãy lan tỏa tới bạn bè, người thân biết và tham gia nhé.

 

Chương trình được triển khai 01/06/2021 đến 10/07/2021, khi khách hàng thực hiện mua vé xe oto online trên My Viettel sẽ được tặng ngay thẻ nạp trị giá 20.000 đồng và 1GB Data. Theo đó, khách hàng vừa đặt vé xe thuận tiện, nhanh chóng và vừa được hưởng ưu đãi hấp dẫn. Thật tuyệt vời phải không nào!

Tính năng đặt vé xe online tại My Viettel không còn xa lạ với khách hàng Viettel. Bởi tiện ích này đã thu hút hàng ngàn khách hàng quan tâm và tin dùng trong suốt thời gian qua. Họ không mất thời gian di chuyển liên hệ nhà xe/bến xe để đặt vé, mà chỉ với một chạm trên ứng dụng My Viettel, khách hàng đã có thể tùy chọn rất nhiều nhà xe và hoàn tất việc đặt xe một cách đơn giản với hơn 600 nhà xe đã được tích hợp và hơn 5.000 tuyến đường được mở, như: Đà Nẵng – Đà Lạt; Hà Nội – Sapa; Sài Gòn – Vũng Tàu; Sài Gòn – Nha Trang, Sài Gòn – Đà  Lạt,v.v…. Đặc biệt là những cung đường đến địa điểm du lịch với hệ thống xe khách và xe limousine lớn nhất Việt Nam, đảm bảo mang lại sự an toàn cho khách hàng trên mỗi cung đường trải nghiệm. Qua đó, khách hàng được tặng thêm Data, tha hồ check in cho chuyến đi thêm những trải nghiệm phong phú.

Để sử dụng dịch vụ và hưởng khuyến mại từ chương trình, khách hàng thực hiện cài đặt My Viettel phiên bản 5.2 tại kho tải CH Play/APP store và thực hiện theo hướng dẫn (trường hợp khách hàng chưa có ứng dụng, vui lòng tải ngay tại đây).

Bước 1: Đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản của mình.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, chọn mục “ Mua vé xe rẻ”

Bước 3: Tại mục Mua vé xe, khách hàng nhập các thông tin như: Điểm đi/điểm đến/ngày đi/Chọn nhà xe/chỗ ngồi/điểm đón/thông tin khách hàng.

Hình thức thanh toán: Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán online hoặc thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần nhà hoặc thu tiền tại Viettel Post và nhận vé.

Thời gian cộng ưu đãi: Khách hàng tham gia đặt vé xe thành công trên My Viettel, sau khi khởi hành chuyến xe, trong vòng 24h Viettel sẽ cộng Data và gửi thẻ cào đến khách hàng, đồng thời được cộng điểm tiêu dùng vào Viettel ++, tăng điểm tích lũy cho khách hàng trên hệ thống My Viettel.

Thời đại số sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trải nghiệm trên kênh số. Đặt vé xe online – nhận ngay ưu đãi từ My Viettel! Cơ hội nhận ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng Viettel. Hãy truy cập ngay ứng dụng My viettel để cập nhật thông tin chi tiết dịch vụ đặt  vé xe và tham gia chương trình, không để lỡ thẻ cào và data khuyến mại nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...