Data siêu rẻ và bứt phá tốc độ - đồng hành cùng King’s Cup 2019

Thứ sáu, 07/06/2019

Đó là sự ra mắt người dùng trong thời gian gần đây 2 gói cước data mới nhất, siêu rẻ và đã nhanh chóng làm “xiêu lòng” người dùng bởi sức bứt phá của dữ liệu tốc độ cao. Đặc biệt hơn, cả 2 gói cước giá siêu rẻ này giúp khách hàng của Viettel thoải mái dùng data đón xem trận đấu giữa Việt Nam – Curacao vào 19h45 tối ngày mai (08/06) ở giải KING’S CUP 2019.

Đặc điểm của 2 gói cước ST15KST30K là giá cước thấp, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số khách hàng. Mức giá thấp, tốc độ cao, không phát sinh cước phụ trội, người dùng có thể đăng ký không giới hạn và sử dụng trên cả mạng 3G và 4G.

Khách hàng có thể trải nghiệm data tốc độ cao 3G/4G vượt trội với mức phí tiết kiệm cho người dùng như sau:

Gói ST15K giá 15.000 đồng có 3GB, sử dụng trong 3 ngày (Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ).

Gói ST30K giá 30.000 đồng có 7GB, sử dụng trong 7 ngày (Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ).

Các thuê bao di động trả trước hoặc trả sau của Viettel có thể đăng ký ngay tại đây

ST30K: https://shop.viettel.vn/data-chi-tiet/ST30K

ST15K: https://shop.viettel.vn/data-chi-tiet/ST15K

Hiện nay, việc truy cập internet đã trở thành thói quen và là nhu cầu gần như không thể thiếu của khách hàng. Đặc biệt, đối với việc sử dụng dữ liệu trên điện thoại thông minh là phương thức giao tiếp, kinh doanh, nghiên cứu chung mà người người, nhà nhà thực hiện.

Vì vậy, với ưu điểm nổi trội của gói cước có chi phí thấp, tốc độ cao và an toàn khi truy cập như ST15KST30K mà Viettel vừa ra mắt sẽ luôn tạo được ấn tượng tốt và thu hút người dùng đăng ký sử dụng. Một trợ lý tuyệt vời giúp khách hàng “nạp” đầy lưu lượng cho dế yêu để đón xem chung kết Việt Nam – Curacao tại giải King’s Cup 2019. Thay vì kết nối dữ liệu qua wifi chứa nhiều rủi ro, hoặc đường truyền không ổn định gây gián đoạn các pha bóng gay cấn.

Nào! Cùng đăng ký data viettel siêu tốc ST15K, ST30K để không bỏ lỡ trận cầu nảy lửa giữa Việt Nam và Curacao diễn ra vào 19h45 ngày 08/06 nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...