Đây là ứng dụng hơn 20 triệu người Việt đang sử dụng thời Covid-19

Thứ ba, 28/04/2020

Với phiên bản 4.0 đã được cải tiến đáng kể, My Viettel đang được coi là một ứng dụng "không bỏ ai lại phía sau" điển hình.

 

Sau hơn 1 tuần làm việc ở nhà vì lệnh cách ly toàn xã hội, anh Trần Hùng ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), muốn chuyển sang dịch vụ di động trả sau, vì bạn bè tư vấn sẽ rẻ hơn. Không muốn ra cửa hàng làm thủ tục, anh Hùng gọi lên tổng đài nhờ tư vấn thì nhận được thông tin quá bất ngờ: "Anh tự chuyển được ngay trên điện thoại".

Sau đó, tổng đài viên hướng dẫn anh Hùng vào ứng dụng My Viettel, phần tiện ích và chuyển sang trả sau. Nhờ thuê bao đã đăng ký chính chủ, anh Hùng hoàn thành xong thủ tục chỉ trong vài phút và có hiệu lực ngay tắp lự.

Trong khi đó, không giống với anh Hùng, cô con gái của anh - Nguyễn Thu Giang đã thành thạo với các tiện ích trên My Viettel. Cả năm nay, cô sinh viên Đại học Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) đã không còn phải chạy đi mua thẻ cào mỗi khi tài khoản hết tiền mà toàn nạp tiền và đăng ký các gói cước ngay trên ứng dụng.

Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19, khi các sinh viên đang "nghỉ Tết" đến tận "mùng hơn 60", Giang và bạn bè của mình thường xuyên giải trí trên với nghe nhạc, xem phim, chơi game… với My Viettel vì được miễn phí cước data 3G/4G.

Trong đại dịch Covid-19, viễn thông được coi là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Nhưng cũng khác với trước kia, nếu là khách hàng của Viettel, người dùng không còn phải ra cửa hàng để thực hiện các thủ tục đăng ký, chuyển đổi với các dịch vụ mà đều có thể tự làm trên ứng dụng My Viettel.

Hiện nay, đây là ứng dụng tự chăm sóc (selfcare) trên điện thoại thông minh có số lượng cài đặt và sử dụng lớn nhất Việt Nam, với hơn 20 triệu người. Đặc biệt, trong mùa dịch My Viettel cũng là ứng dụng được dùng nhiều nhất bởi sự thuận tiện (giúp khách hàng không phải ra khỏi nhà, tránh dịch bệnh mà vẫn có thể thanh toán cước, đổi SIM, tư vấn 24/7) và siêu tiết kiệm khi giải trí trên smartphone (miễn phí data 3G/4G cho nhiều tiện ích giải trí như game, nghe nhạc, xem phim…)

"Nếu có cách ly tôi, xin hãy cách ly cùng một chiếc smartphone được miễn phí data. Còn My Viettel thì để tôi tự tải", Giang chia sẻ câu "quote chế" về sự thiết yếu của chiếc smartphone được miễn phí data 3G/4G để chơi game, xem phim trong thời Covid-19, kèm theo phần tiện ích của ứng dụng My Viettel.

Thực tế, ứng dụng My Viettel lên ngôi không chỉ bởi sự tiện ích đặc biệt của nó trong bối cảnh đi lại khó khăn thời dịch bệnh. My Viettel được cài đặt và phổ biến rộng rãi trước đó tới hàng chục triệu người dùng di động bởi ứng dụng này là công cụ chăm sóc khách hàng được số hoá 100% để "không ai bị bỏ lại phía sau".

Theo đó, với bất cứ ai đã là khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel đều có thể tích điểm khi tiêu dùng để đổi điểm, đổi quà với chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ (100% khách hàng được chăm sóc). Tuy nhiên, với những người dùng smartphone và cài được ứng dụng My Viettel thì sẽ được tiếp cận nhiều tiện ích thú vị hơn. Và trong thời dịch, "ứng dụng không bỏ ai lại phía sau" lại càng "hot" hơn và trở thành tiện ích không thể thiếu cho người dùng viễn thông.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...