Điểm danh các gói cước data Viettel xem youtube không giới hạn

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Hiện nay có rất nhiều gói cước data Viettel hỗ trợ người dùng có thể xem Youtube miễn phí mà không cần phải lo lắng sẽ bị hết dung lượng trong quá trình sử dụng.

 Gói data xem Youtube miễn phí Viettel sẽ giúp bạn thả ga khám phá các nội dung không giới hạn data trên ứng dụng YouTube mà không phải lo ngại rằng tài khoản sẽ không đủ hay làm hao hụt tài khoản quá nhiều. Nếu như bạn chưa biết về các gói cước data Viettel này thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Điểm danh các gói cước data Viettel xem youtube không giới hạn

 

Xem thêm =>

Hướng dẫn đăng ký data Viettel trả sau

Hướng dẫn đổi điểm Viettel ++ sang Data trên My Viettel

Các gói cước data Viettel truy cập Youtube không giới hạn dung lượng

Để đáp ứng nhu cầu xem Youtube của người dùng hiện nay, những gói cước data Viettel không giới hạn dung lượng truy cập Youtube cũng đa dạng hơn. Mỗi gói cước đều sẽ có các đặc điểm riêng để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Dưới đây là các gói cước data Viettel hỗ trợ người dùng xem Youtube thoải mái mà không cần lo lắng sẽ hết dung lượng.

Gói cước YT1

- Gói cước Y1T có giá 3.000đ/ngày

- Ưu đãi: Truy cập không giới hạn lưu lượng ứng dụng YouTube đến 24h.

- Gói cước được gia hạn hàng ngày.

- Đăng ký: Soạn YT1 gửi 191 hoặc bấm gọi *098*1057#

- Hủy gia hạn: Soạn HUY YT1 gửi 191

- Hủy gói: Soạn HUYDATA YT1 gửi 19

Gói cước  YT7

- Gói cước YT7 có giá 10.000đ/7ngày

- Ưu đãi: Truy cập không giới hạn lưu lượng ứng dụng YouTube đến 7 ngày.

- Gói cước được gia hạn sau 7 ngày

- Đăng ký: Soạn YT7 gửi 191 hoặc bấm gọi *098*1058#

- Kiểm tra khuyến mại còn lại của gói cước YT7 Viettel, soạn: KTTK gửi 191.

- Hướng dẫn hủy gia hạn (Khuyến mại còn lại được bảo lưu hết chu kỳ) soạn: HUY YT7 gửi 191

- Hướng dẫn hủy gói cước YT7 Viettel, soạn: HUYDATA YT7 gửi 191.

Gói cước YT30

- Giá gói cước: 30.000đ/30 ngày

- Ưu đãi: Truy cập không giới hạn lưu lượng ứng dụng YouTube.

- Gói cước gia hạn sau 30 ngày.

- Đăng ký: Soạn YT30 gửi 191 hoặc bấm gọi *098*1059#

 

- Hủy gia hạn: Soạn HUY YT30 gửi 191

- Hủy gói: Soạn HUYDATA YT30 gửi 191

 

Bên cạnh các gói cước Data xem Youtube, Viettel cũng cung cấp nhiều gói cước để truy cập các ứng dụng như Tik Tok, Zalo, Facebook, nhắn tin qua Messenger mà không giới hạn lưu lượng. Quý khách vui lòng truy cập vào ứng dụng My Viettel hoặc trang web Viettel.vn/ Vietteltelecom.vn để đăng ký gói cước phù hợp.

 

Có thể bạn quan tâm =>Hướng dẫn kiểm tra ngày hết hạn của gói cước Data Viettel

Lưu ý khi đăng ký gói cước data Viettel

Khi đăng ký các gói cước data Viettel, người dùng cần lưu ý một số điều sau để hạn chế tối đa các vấn đề không mong muốn trong quá trình sử dụng.

- Để có thể đăng ký gói cước data Viettel, người dùng phải là thuê bao di động Viettel, đang hoạt động 2 chiều và không bị chặn cuộc gọi đến hoặc đi.

- Người dùng cần phải có số dư trong tài khoản lớn hơn hoặc phải bằng với gói cước muốn đăng ký thì mới có thể đăng ký gói cước data Viettel.

- Các gói cước data Viettel với ưu đãi truy cập Youtube đều có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ vì vậy bạn không phải thao tác đăng ký lại gói cước.

- Trong trường hợp thuê bao không có nhu cầu sử dụng tiếp tục gói cước xem youtube, bạn có thể chủ động hủy gói cước để tránh phát sinh phí

Có thể thấy các gói cước data Viettel với ưu đãi xem Youtube không giới hạn có giá cước rất hợp lý và thao tác đăng ký cũng vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và đăng ký là đã có thể thoải mái xem Youtube mà không cần phải lo lắng hết dung lượng hay bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

 

Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về các gói cước data hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...