Điểm mới nhất của tính năng nạp tiền - thanh toán cước My Viettel phiên bản 5.6 mà người dùng chưa biết

Thứ hai, 24/01/2022

Để đem đến những trải nghiệm tiện lợi nhất tới khách hàng trong quá trình sử dụng, My Viettel phiên bản 5.6 đã triển khai một số tính năng mới trong đó có việc bổ sung thêm phương thức thanh toán VNPAY khi khách hàng nạp tiền/thanh toán cước cho thuê bao di động/cố định trên ứng dụng My Viettel. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan ⇒

Nhằm linh hoạt các phương thức thanh toán/nạp tiền cho thuê bao di động/cố định bằng việc bổ sung cổng thanh toán VNPAY (ATM, thẻ quốc tế). Theo đó, khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán ATM, Thẻ quốc tế của ViettelPay hoặc VNPAY. Vậy cách nạp tiền/thanh toán cước bằng cổng thanh toán VNPAY như thế nào? Mời khách hàng theo dõi các bước hướng dẫn sau đây:

Các bước nạp tiền/thanh toán bằng cổng VNPAY trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn “Nạp tiền” → Chọn phương thức nạp tiền là “Tài khoản ngân hàng”.

Bước 3: Khách hàng nhập số tiền và chọn phương thức thanh toán là VNPAY(Thẻ ATM nội địa) và bấm “Thanh toán”.

Bước 4: Khách hàng chọn ngân hàng, nhập số thẻ, ngày hiệu lực, tên chủ thẻ (không dấu). Sau đó bấm “Xác thực” và  nhập mã OTP của ngân hàng để hoàn thành nạp tiền/thanh toán.

Như vậy, qua những thông tin chia sẻ trên hy vọng đã giúp khách hàng có thêm một phương thức thanh toán khi sử dụng tính năng nạp thẻ/thanh toán cước trên ứng dụng My Viettel. Nếu có thắc mắc hoặc cần giải đáp khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...