Điều kiện nào giúp khách hàng có thể sử dụng mạng 4G Viettel thuận tiện nhất

Thứ tư, 13/10/2021

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì nhu cầu sử dụng mạng internet của người dùng càng cao.

Nhận thấy được tình hình này, nhà mạng Viettel đã phát triển và cho ra đời mạng 4G giúp người dùng có những trải nghiệm internet với tốc độ siêu cao, đường truyền ổn định, mượt mà. Tuy nhiên để có thể sử dụng mạng 4G, quý khách hàng cũng cần đáp ứng một số điều kiện theo quy định của nhà mạng Viettel. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan

1. Thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G

Điều kiện đầu tiền để sử mạng 4G Viettel đó là thiết bị di động của khách hàng cần có hỗ trợ 4G và cài đặt chế độ mạng 4G hoặc LTE. Thường thì các dòng điện thoại di động thông minh, bàn phím cảm ứng hiện nay đều hỗ trợ cho dịch vụ này. Khách hàng cũng có thể dễ dàng kiểm tra xem điện thoại mình có hỗ trợ 4G Viettel hay không qua thao tác kiểm tra dữ liệu di động trong phần Cài đặt.

 

Thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G

Thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G

2. Sử dụng sim 4G Viettel

Điều kiện thứ 2 đó là sim. Sim của khách hàng sẽ cần phải nâng cấp, chuyển đổi lên sim 4G thì mới có thể đăng ký sử dụng được mạng 4G. Nếu chưa thực hiện chuyển đổi khách hàng có thể đến các cơ sở Viettel gần nhất hoặc có thể tự chuyển đổi tại nhà qua ứng dụng My Viettel.

3. Khu vực có phủ sóng mạng 4G

Khu vực mà khách hàng đang sinh sống sẽ cần đảm bảo đã được phủ sóng 4G. Theo công bố của Viettel thì hiện mạng 4G đã được phủ sóng đến 99% diện tích ở Việt Nam.

4. Đăng ký các gói cước 4G Viettel

Cuối cùng, khách hàng cần đăng ký các gói cước 4G mà Viettel cung cấp để có thể sử dụng dịch vụ mạng 4G của nhà mạng này. Hiện nay, nhà mạng Viettel đang cung cấp đa dạng các gói cước 4G theo ngày/tuần/tháng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các gói cước đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Như vậy, chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên, quý khách hàng đã có thể đăng ký sử dụng mạng 4G Viettel với tốc độ truy cập internet siêu cao. Chắc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm bất ngờ khi sử dụng mạng 4G của Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...