Điều kiện và tiêu chí xét hạng hội viên thân thiết của Viettel

Thứ hai, 15/07/2019

Bạn đang là hội viên tiềm năng và muốn trở thành khách hàng thân thiết của chương trình Viettel++. Hãy nắm bắt rõ những tiêu chí xét hạng hội viên thân thiết có trong bài viết này:

Như những thông tin ở các bài viết trước chúng tôi đã đề cập thì chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng có rất nhiều mức hạng thành viên, trong đó phải kể tới hạng hội viên thân thiết. Vậy mức hạng này là gì? Quyền lợi và tiêu chí xét hạng hội viên thân thiết ra sao?

Tham gia Viettel++ ngay để có cơ hội trở thành hội viên thân thiết.

Tham gia Viettel++ ngay để có cơ hội trở thành hội viên thân thiết.

Chương trình CSKH Viettel++ là gì?

Viettel Cộng Cộng là chương trình CSKH Viettel đặc biệt được mở ra để dành cho những khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel lâu năm. Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ từ di động, truyền hình hay internet sẽ đều được quy đổi ra các điểm tích lũy. Dựa vào số lượng điểm tích lũy, khách hàng sẽ được xếp hạng hội viên Viettel tương ứng và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt dành riêng cho từng mức hạng.

Khách hàng thân thiết của Viettel là gì?

Vậy khách hàng thân thiết Viettel là gì? Đây là một trong 5 mốc hạng hội viên quan trọng của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Cộng Cộng. Riêng với hạng hội viên thân thiết sẽ có rất nhiều ưu đãi và tiêu chí xét hạng riêng.

Tiêu chí xét hạng hội viên thân thiết

Để có thể đạt được mức hạng hội viên thân thiết khách hàng phải có được số điểm tích lũy từ 12.000 đến 34.999. Mức hạng này sẽ được dựa vào công thức tính điểm xét hạng theo quy định.

Việc xét hạng hội viên thân thiết Viettel sẽ dựa vào những tiêu chí nhất định.

Việc xét hạng hội viên thân thiết Viettel sẽ dựa vào những tiêu chí nhất định.

Thời gian xét hạng

Hệ thống Viettel++ tổng hợp điểm xét hạng của 12 tháng liền kề để xét hạng hàng tháng cho toàn bộ khách hàng. Việc xét hạng dựa vào hai yếu tố:

  • Khách hàng tiềm năng đã sử dụng đủ 12 tháng.
  • Điểm xét hạng của khách hàng tiềm năng trong 12 tháng liền kề.

Thời gian đạt hạng

Chu kỳ xét hạng hội viên tiềm năng sẽ diễn ra trong vòng 12 tháng liên tục và tháng đạt hạng là tháng thứ 13.

Thời gian giữ hạng

Hệ thống Viettel++ sẽ xét mức hạng theo tháng và trường hợp tháng sau khách hàng đủ điều kiện lên hạng thân thiết, khách hàng sẽ được nâng hạng ngay trong tháng kế tiếp. Nếu không đủ điều kiện để lên trong tháng sau hoặc các tháng xét hạng sau đó thì khách hàng vẫn được tiếp tục giữ mức hạng tiềm năng đến hết 12 tháng. 

Quyền lợi hội viên thân thiết Viettel

  • Khách hàng hội viên thân thiết của chương trình Viettel++ sẽ được tích lũy điểm trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Khách hàng hội viên thân thiết của chương trình Viettel++ sẽ được sử dụng điểm để đổi các dịch vụ trong và ngoài mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
  • Khách hàng hội viên thân thiết của chương trình Viettel++ sẽ được ưu tiên khi kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng với đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêng.

Khi trở thành hạng hội viên thân thiết, bạn sẽ nhận được các ưu đãi dành riêng độc quyền.

Khi trở thành hạng hội viên thân thiết, bạn sẽ nhận được các ưu đãi dành riêng độc quyền.

Hy vọng rằng với những thông tin về chính sách hội viên thân thiết Viettel mà bài viết trên đã đề cập tới, quý khách hàng sẽ có thể hiểu rõ hơn về mức hạng hội viên đặc biệt này. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến thắc mắc về chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Cộng Cộng, vui lòng liên hệ số tổng đài 1800.8098 để được đội ngũ tư vấn viên giải đáp.

Tham khảo thêm: Tham gia ưu đãi chương trình CSKH Viettel ngay để trở thành hội viên tiềm năng




 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...