Điều kiện xét hạng và quyền lợi của hội viên Kim cương Viettel

Thứ hai, 15/07/2019

Hạng hội viên Kim cương của chương trình Viettel Cộng Cộng là gì? Tiêu chí xét hạng và quyền lợi của mức hạng hội viên kim cương Viettel ra sao?

Chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng đã được ra mắt đầu tháng 6/2019 với nhiều các bậc hạng hội viên. Nổi bật nhất là hạng hội viên Kim cương Viettel dành cho các khách hàng có từ 125.000 điểm tích lũy trở lên.

Hội viên Kim cương Viettel là gì?

Nếu khách hàng tham gia vào chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng của nhà mạng Viettel từ tháng 6/2019 sẽ có cơ hội trở thành hội viên hạng kim cương. Mức hạng này được xét duyệt khi khách hàng tích đủ 125.000 điểm tích lũy để nhận được rất nhiều các ưu đãi đặc biệt.

Hội viên Kim cương của Viettel sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Hội viên Kim cương của Viettel sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tiêu chí xét hạng hội viên Kim cương.

Để trở thành mức hạng hội viên kim cương Viettel khách hàng phải tích lũy được 125.000 điểm từ cước tiêu dùng, thời gian sử dụng, nâng cấp gói data hay đăng ký thêm dịch vụ cố định.

Thời gian xét hạng

Hệ thống của nhà mạng sẽ tự động tổng hợp điểm xét hạng của 12 tháng liền kề để nâng thứ hạng hội viên Viettel cho toàn bộ khách hàng. Việc xét hạng Kim cương sẽ dựa vào hai yếu tố chính:

  • Khách hàng đã có thời gian sử dụng dịch vụ viễn thông tại nhà mạng Viettel đủ 12 tháng.
  • Điểm xét hạng của khách hàng trong 12 tháng liền kề đạt đủ mức yêu cầu.

Thời gian đạt hạng

Cần dựa vào chu kỳ xét hạng là 12 tháng liên tục và tháng đạt hạng là tháng thứ 13.

Thời gian giữ hạng

Hệ thống xét hạng theo từng tháng và dựa theo những tiêu chí sau: 

  • Trường hợp tháng sau khách hàng đã đủ điều kiện để nâng lên hạng mới cao hơn sẽ được nâng mức hạng ngay trong tháng kế tiếp. 
  • Nếu không đủ điều kiện để lên trong tháng sau hoặc các tháng xét hạng sau đó thì khách hàng vẫn sẽ được tiếp tục giữ hạng hiện tại đến hết 12 tháng. 

Để có thể đạt được hạng Kim cương khách hàng cần phải tích lũy đủ 125.000 điểm.

Để có thể đạt được hạng Kim cương khách hàng cần phải tích lũy đủ 125.000 điểm.

Quyền lợi hội viên kim cương Viettel

  • Khách hàng kim cương của Viettel sẽ được tặng 01 suất khám bệnh tổng quát tại bệnh viện quốc tế Vinmec. Thời gian sử dụng đến 30/09/2019.
  • Hội viên kim cương được miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia quốc nội/quốc tế tại 8 sân bay: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp.HCM), Đà Nẵng, Liên Khương (Đà Lạt), Vinh (Nghệ An), Cần Thơ, Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), Cam Ranh (Khánh Hòa).
  • Tặng thẻ Titan chương trình Bông Sen Vàng để khách hàng hạng kim cương sử dụng các ưu đãi như lối đi riêng, thêm kg hành lý… của hội viên Bông Sen Vàng tại các sân bay.
  • Cộng dặm thưởng của Vietnam Airlines cho những khách hàng hạng kim cương hiện đang là hội viên của Vietnam Airlines còn thiếu 10% dặm thưởng để đạt hạng Vàng, Bạch Kim Của Vietnam Airlines.
  • Tặng quà sinh nhật trị giá 500.000 điểm tiêu dùng cho hội viên kim cương.
  • Hội viên kim cương được tích lũy điểm trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng điểm để đổi các dịch vụ trong và ngoài mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Hội viên Kim cương được phục vụ tại nhà các nghiệp vụ bán hàng và sau bán hàng đa dịch vụ, bảo hành thiết bị đầu cuối.
  • Hội viên Kim cương được gia hạn thanh toán cước 01 tháng so với chu kỳ chặn cước thông thường.
  • Hội viên Kim cương được miễn phí hoàn toàn dịch vụ sửa chữa khi chi phí sửa chữa thiết bị ≤ 500.000 đồng.
  • Hội viên Kim cương được ưu tiên khi kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng với đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêng.
  • Hội viên Kim cương được ưu tiên trong quá trình khắc phục và xử lý sự cố với thời gian khắc phục sự cố bằng ½ khách hàng thường.
  • Hội viên Kim cương được miễn phí đặt cọc với hạn mức sử dụng lên đến 15 triệu đồng.

Hãy tích lũy điểm Viettel++ ngay để đạt được mức hạng Kim Cương.

Hãy tích lũy điểm Viettel++ ngay để đạt được mức hạng Kim Cương.

Với những thông tin trên hy vọng quý khách hàng đã hiểu rõ được chính sách hội viên Kim cương Viettel. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tích lũy ngay điểm Viettel để lên được mức hạng đặc biệt này? Mọi thắc mắc về thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline 1800.8098 để được đội ngũ CSKH giải đáp.

Tham khảo thêm: Điều kiện xét hạng và quyền lợi hội viên vàng Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...