Đổi đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số - thao tác dễ dàng, tiện lợi trên My Viettel

Thứ tư, 14/07/2021

Để có thể cập nhật đầu số điện thoại nhanh nhất, người dùng Viettel sẽ không phải thực hiện bất kỳ thao tác gì, bởi việc cập nhật lại số thuê bao mới sau khi chuyển đổi đã được Viettel hỗ trợ qua tính năng đồng bộ danh bạ trên ứng dụng My Viettel.

Bạn có thể tải My Viettel để đổi đầu số một cách tiện lợi nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

1. Tại sao cần phải đổi đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số

Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số là một trong những nỗ lực của Viettel Telecom cùng Bộ TT&TT, đặc biệt là người dân Việt Nam, nhằm phục vụ cho xu hướng Internet vạn vật (IoT), cơ sở hạ tầng thông minh như giáo dục, y tế, giao thông hay các thiết bị gia dụng trong tương lai. Nhà mạng Viettel sẽ xử lý thay đổi đầu số, khách hàng chỉ cần cập nhật lại số điện thoại có trong danh bạ, để không làm gián đoạn quá trình liên lạc của mình với bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác... Khách hàng sử dụng sẽ là người được lợi nhất, bởi vì việc thay đổi đầu số từ 11 sang 10 nhà mạng sẽ hạn chế Sim rác đến từ thuê bao 11 số.

Tải ứng dụng My Viettel đổi đầu số điện thoại nhanh chóng

Cập nhật đổi đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số

2. Tải ứng dụng My Viettel để chuyển danh bạ 11 số thành 10 số dễ dàng, nhanh chóng

Nhiều khách hàng băn khoăn việc đổi đầu số sẽ làm ảnh hưởng đến liên lạc cá nhân. Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý người dùng, My Viettel đã kịp thời cung cấp tính năng đồng bộ danh bạ, giúp khách hàng chuyển đổi toàn bộ số điện thoại 11 số sang đầu số mới một cách chính xác và thuận tiện nhất.

3. Các bước đổi đầu số trên ứng dụng My Viettel

Việc chuyển đổi từ 11 số sang 10 số và đồng bộ danh bạ trên My Viettel đã mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, khách hàng có thể dễ dàng đổi đầu số trên ứng dụng My Viettel

Các bước đổi đầu số trên ứng dụn My Viettel

Các bước đổi đầu số trên ứng dụng My Viettel

  • Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel

Tiến hành tải My Viettel về máy điện thoại của mình, đây là bước vô cùng đơn giản.

Lưu ý: Nếu dùng iPhone hệ điều hành iOS thì vào ứng dụng App Store. Nếu dùng hệ điều hành Android thì vào ứng dụng CH Play để tải. Nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone thì tải ở ứng App Store.

  • Bước 2: Đăng nhập vào app My Viettel

Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, tại màn hình trang chủ app, truy cập Menu → “Tiện ích” → “Chuyển danh bạ 11 số về 10 số” để bắt đầu chuyển đổi. Sau đó, bạn có thể chọn tất cả và lựa chọn chuyển đổi.

  • Bước 3: Chọn chuyển đổi số từ 11 về 10 số

Chọn “Chuyển đổi trên máy” hệ thống sẽ thông báo danh bạ được cập nhật thành công sau khi hoàn thành chuyển đổi.

Như vậy, với những hướng dẫn trên của chúng tôi về cách tải ứng dụng My Viettel đổi đầu số hy vọng sẽ giúp khách hàng thực hiện chuyển đổi đầu số điện thoại 11 số sang 10 số được tiện lợi nhất.

Link tải app: https://viettel.vn/app

Có thể bạn quan tâm

  • Cách tham gia chương trình Viettel ++ trên app My Viettel
  • App My Viettel cung cấp những tính năng tiện ích nào?
  • Hướng dẫn cách sử dụng app My Viettel đơn giản
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...