Đổi điểm tích lũy Viettel++ ngay để được giảm giá 10% bảo hiểm Quân đội MIC

Thứ ba, 16/07/2019

Công ty bảo hiểm quân đội Mic là công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín trên thị trường. Khách hàng Viettel có thể đổi điểm tích lũy Viettel++ để tận hưởng ưu đãi giảm đến 10% khi tham gia các gói bảo hiểm của bảo hiểm quân đội Mic.

Tham gia bảo hiểm quân đội Mic khi đổi điểm tích lũy của Viettel++ là cách tuyệt vời để quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí ban đầu. Với ưu đãi từ chương trình Viettel Cộng Cộng khách hàng có thể giảm đáng kể chi phí cho việc tham gia bảo hiểm Mic, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi tham gia các gói bảo hiểm cho bản thân và gia đình. 

Bảo hiểm Mic là gì? Chi tiết về bảo hiểm Mic 

Bảo hiểm Mic là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ có uy tín trong thị trường bảo hiểm Việt. Công ty bảo hiểm này ra đời từ năm 2007 và đến nay đã có 12 năm hoạt động, Các gói bảo hiểm công ty do công ty Mic cung cấp rất đa dạng từ bảo hiểm con người, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy cho đến bảo hiểm nhà tư nhân, ngoài ra còn có nhiều gói bảo hiểm doanh nghiệp rất hấp dẫn. Với bề dày hoạt động của mình công ty bảo hiểm Mic hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tham gia bảo hiểm và cũng là đối tác của Viettel trong việc mang đến những ưu đãi thiết thực cho khách hàng của nhà mạng. 

Cơ hội được giảm 10% bảo hiểm Mic khi đổi điểm Viettel++.

Cơ hội được giảm 10% bảo hiểm Mic khi đổi điểm Viettel++.

Đổi điểm tích lũy Viettel nhận voucher giảm giá 10% bảo hiểm Mic 

Hiện tại Viettel++ đang kết hợp với công ty bảo hiểm Mic cung cấp đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt khi mua các gói bảo hiểm của công ty này. Theo đó khách hàng đổi điểm Viettel nhận bảo hiểm quân đội MIC sẽ được áp dụng ưu đãi giảm 10% khi mua các loại bảo hiểm. Ưu đãi này áp dụng cho bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm con người & du lịch, bảo hiểm hàng không, bảo hiểm ô tô… Ưu đãi sẽ được áp dụng tại các cơ sở của bảo hiểm quân đội Mic trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về ưu đãi này tại đây.

Hướng dẫn đổi điểm viettel sang voucher bảo hiểm Mic

Khách hàng Viettel đã tích điểm viettel đổi ưu đãi bảo hiểm MIC có thể đổi ưu đãi qua ứng dụng My Viettel và web cong.viettel.vn với các thao tác như sau: 

  • Truy cập My Viettel vào mục Viettel++ chọn ưu đãi và đổi điểm để sử dụng.
  • Truy cập  Website cong.viettel.vn chọn Viettel++ và chọn tiếp mục Ưu đãi sau đó chọn Ưu đãi và đổi điểm để sử dụng.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi từ bảo hiểm Mic dễ dàng.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi từ bảo hiểm Mic dễ dàng.

Cách sử dụng voucher bảo hiểm Mic 

Để sử dụng voucher bảo hiểm Mic quý khách hàng chỉ cần ghi nhớ mã ưu đãi của mình sau đó cung cấp cho nhân viên của công ty bảo hiểm quân đội Mic khi mua các gói bảo hiểm của đơn vị này. Nhân viên của Mic sẽ đối soát trực tiếp và mã voucher ưu đãi sẽ có hiệu lực khi công ty đối soát thành công. 

Các địa điểm áp dụng voucher bảo hiểm Mic 

Hiện Viette++ và công ty bảo hiểm Mic đã có kết hợp áp dụng ưu đãi mã voucher tại các chi nhánh bảo hiểm Mic tại nhiều tỉnh, thành trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu có thể đổi ưu đãi tại chi nhánh bảo hiểm Mic gần ở nhất. Ngoài ưu đãi giảm 10% từ bảo hiểm Mic khách hàng còn có thể đổi điểm Viettel lấy voucher khám nha khoa hay tận hưởng nhiều loại ưu đãi hấp dẫn khác. Điểm tích lũy Viettel++ càng nhiều cơ hội nhận ưu đãi từ các đối tác của Viettel cũng như chính nhà mạng sẽ càng khủng. 

Hy vọng với thông tin chi tiết về ưu đãi giảm giá 10% tại bảo hiểm Mic được cung cấp ở trên sẽ giúp khách hàng an tâm đổi điểm và sử dụng ưu đãi. Hãy gọi đến tổng đài Viettel 18008098 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi có bất cứ thắc mắc nào nhé. 

Tham khảo thêm: Đổi điểm thưởng Viettel nhận voucher phòng chờ thương gia.

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...