Đổi điểm tích lũy Viettel ngay để nhận được gói dịch vụ MI50k

Thứ ba, 16/07/2019

Bạn đã biết cách đổi điểm tích lũy Viettel Cộng Cộng sang gói dịch vụ MI50K hay chưa? Hãy tham khảo thông tin có trong bài viết sau nhé.

Hiện nay gói MI50K Viettel đang được áp dụng triển khai trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đều có thể tham gia đăng ký gói với cước phí 50.000đ/tuần. Ưu đãi data lên đến 5GB của gói MI50K chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng di động thật nhiều trải nghiệm thật trọn vẹn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để bạn hiểu rõ hơn về gói dịch vụ MI50K và cách đổi điểm tích lũy.

Nội dung chi tiết gói dịch vụ MI50K

Gói cước MI50K Viettel là gói cước ưu đãi dung lượng theo tuần. Khách hàng khi đăng ký gói sẽ nhận được 5GB data tốc độ cao. Lựa chọn tham gia gói là những thuê bao có nhu cầu lướt web trong thời gian ngắn muốn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng dịch vụ mạng 3G/4G. Đối với các thuê bao đã có thứ hạng và tích điểm bạn có thể đổi điểm tích lũy đó sang các gói dịch vụ thông qua chương trình CSKH Viettel.

Mi50k tha hồ lướt web, online mọi lúc mọi nơi.

Đổi điểm lấy gói Mi50k để tha hồ lướt web, online mọi lúc mọi nơi.

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ MI50K

Khi đăng ký gói dịch vụ MI50K bạn sẽ được cộng 5GB  dung lượng truy cập internet và sử dụng trong vòng  7 ngày ( Tính từ ngày đăng ký gói). Hết thời hạn 7 ngày gói cước sẽ tạm dừng, khách hàng sẽ gia hạn gói cước để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: Thuê bao đang dùng các gói cước Data 3G/4G khác có nhu cầu dùng thêm gói MI50K của Viettel thì vẫn có thể đăng ký.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ MI50k

Tặng 5GB data tốc độ cao. Khi dùng hết lưu lượng gói cước sẽ ngừng truy cập hoặc truy cập theo gói đăng ký chính (Nếu có).

Lưu ý: Số data 5GB chỉ được sử dụng trong tuần, không áp dụng cộng dồn hoặc bảo lưu khi hết chu kỳ gói.

Cách kiểm tra dung lượng còn lại

Để kiểm tra số dung lượng của gói MI50K thì soạn KTTK gửi 191 (Miễn phí).

Cách hủy gói dịch vụ MI50K

Cú pháp hủy gói MI50K Viettel rất đơn giản, chỉ cần nhắn tin HUY MI50K gửi 191 (Miễn phí).

Đổi điểm tích lũy Viettel sang MI50K để sử dụng mạng thoải mái.

Đổi điểm tích lũy Viettel sang MI50K để sử dụng mạng thoải mái.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang MI50K 

Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ MI50K bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau: 

+ Đổi qua USSD *098#

  • Bước 1: Thao tác qua USSD *098# rồi chọn gọi. Sau khi thực hiện xong màn hình điện thoại sẽ hiển thị danh sách khuyến mãi, bạn hãy chọn 1 để tham gia Viettel++.
  • Bước 2: Sau thực hiện bước 1 màn hình sẽ hiển thị những thông tin đến chương trình Viettel++. Nhấn vào mục 1 để tra cứu thông tin về điểm thưởng cũng như xếp hạng hội viên của thuê bao bạn đang dùng.
  • Bước 3: Sau khi tra cứu, bạn có thể quay lại và nhấn vào mục sử dụng điểm. Hệ thống sẽ hiển thị những gói cước, lưu lượng phù hợp với điểm của bạn đang.

Ngoài ra, chương trình cho phép người dùng tham gia mã dự thưởng, bạn muốn tham gia hãy nhấn vào mục 3 để lấy mã dự thưởng miễn phí hoặc sử dụng để đổi quà.

+ Đổi qua ứng dụng My Viettel:

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng My Viettel.
  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn rất nhiều những chương trình, thông tin khuyến mãi mà thuê bao của bạn có thể tham gia. 
  • Bước 3: Sau khi truy cập vào Viettel ++ hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng số di động của bạn. Khi đã đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị những thông tin về điểm thưởng của thuê bao mà bạn đang sử dụng. Lúc này hãy kích vào mục đổi quà để lựa chọn những phần quà phù hợp cho bạn nhé.

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang MI50K

Cứ 1 điểm sẽ đổi được 20đ tiền cước. Tiền đổi được sẽ cộng vào tài khoản như sau:

  • Thuê bao trả trước: Cộng vào tài khoản để bạn gọi và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng.
  • Thuê bao trả sau: Trừ vào hóa đơn cước của tháng đổi điểm.

Khi sử dụng gói cước MI50K Viettel 7 ngày hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng giây phút truy cập mạng thả ga và tiết kiệm nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với gói cước dịch vụ MI50K.

Tham khảo thêm: Chương trình Viettel cộng cộng tự động tích điểm mọi giao dịch.

 

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...