Đổi điểm tích lũy Viettel nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Cocobay

Thứ ba, 16/07/2019

Chương trình Viettel Cộng Cộng đã diễn ra hơn một tháng nhưng sức nóng từ những ưu đãi đổi điểm thưởng vẫn chưa bao giờ dừng. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến là các voucher nghỉ dưỡng từ tổ hợp Cocobay. Vậy bạn đã biết gì về chương trình ưu đãi này?

Không ít khách hàng vẫn còn đang phân vân không biết phải làm thế nào để có thể nhận được các ưu đãi khuyến mãi Cocobay từ chương trình Viettel Cộng Cộng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách đổi điểm tích lũy Viettel và sử dụng ưu đãi Cocobay cụ thể nhất.

Điểm tích lũy Viettel là gì?

Chương trình Viettel++ được triển khai, mỗi khách hàng sẽ tự động được mở một tài khoản điểm tích lũy Viettel. Theo đó, khi sử dụng bất cứ dịch vụ gì từ nhà mạng này, quý khách sẽ được cộng vào tài khoản điểm đó một số điểm nhất định tương ứng với dịch vụ. Số điểm này, khách hàng có thể dùng để quy đổi ra các ưu đãi khác nhau như các gói cước gọi khuyến mãi, các gói data siêu hấp dẫn. Hay thu hút nhất là các voucher siêu khuyến mại đến từ các đối tác của Viettel.

Viettel++ hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng thật nhiều phần quà thú vị.

Viettel++ hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng thật nhiều phần quà thú vị.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel ra sao?

Sau khi tích lũy được nhiều điểm thưởng, quý khách cần làm gì để có thể đổi ra những phần thưởng của chương trình này? Hiện tại, Viettel cho phép đổi điểm thưởng bằng 2 cách thông dụng nhất đó là qua ứng dụng My Viettel hoặc qua website chính thức cong.viettel.vn.

  • Đổi điểm tích lũy qua My Viettel: Khách hàng vui lòng tải ứng dụng My Viettel trên cửa hàng ứng dụng và đăng nhập số điện thoại vào, xác nhận thuê bao. Tiếp theo đó, bạn chọn mục Viettel++ phần đổi quà ưu đãi sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần bấm chọn gói ưu đãi muốn quy đổi với số điểm tương ứng.

  • Đổi điểm tích lũy qua website cong.viettel.vn: Để tích điểm đổi quà của Viettel thông qua website chính thức bạn chỉ cần truy cập vào đường dẫn cong.viettel.vn và đăng nhập số điện thoại. Sau đó bạn chọn Ưu đãi muốn đổi từ điểm thưởng 

Các ưu đãi hấp dẫn từ CocoBay

Trong chương trình lần này, tích điểm Viettel lấy voucher tour du lịch có một sức hút vô cùng lớn với các hội viên của Viettel. Quý khách hãy cùng tìm hiểu các ưu đãi hấp dẫn đến từ CocoBay nhé.

Giảm 10% lễ hội nước tại CocoBay

Quý hội viên sẽ nhận được một voucher giảm 10% khi mua Day pass và các gói của chương trình Aqua League. 

Lễ hội nước đỉnh cao quy tụ dàn sao hàng đầu Việt Nam.

Lễ hội nước đỉnh cao quy tụ dàn sao hàng đầu Việt Nam.

Aqua League - Lễ Hội Nước quy mô lớn chưa từng có được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng vào ngày 13-14/07/2019 quy tụ dàn sao nổi tiếng Jay Park, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Chi Pu, Phương Ly, Binz, JustaTee… Đặc biệt hơn cả, đây sẽ mang đến cho du khách những trò chơi dưới nước vô cùng cuồng nhiệt và thú vị như Đại chiến nước, Đấu trường nước, Đường trượt nước khổng lồ dài 103m… Địa điểm áp dụng ưu đãi này là Tổ Hợp Du Lịch Và Giải Trí Cocobay Đà Nẵng. Hạn sử dụng ưu đãi là ngày 14/7/2019.

Giảm 15% khi thưởng thức ẩm thực tại CocoBay

Không chỉ dừng lại ở lễ hội nước, quý khách còn có thể đổi điểm thưởng Viettel thành các voucher giảm 15% khi khám phá khu ẩm thực CocoBay. Khuyến mại áp dụng cho tất cả các món thực đơn tại nhà hàng thuộc quản lý của Tổ hợp khu du lịch này.

Chương trình áp dụng cho toàn bộ hệ thống nhà hàng tại Cocobay: Chợ Xưa, Cococita, Mei Li Dim Sum Kitchen, Tanuki, Nhậu Zô – Beer Exchange , Vanessa Beach Club, Holy Pig. Thời hạn của ưu đãi đến 31/12/2019.

Giảm 20% khi đặt phòng tại CocoBay

Một nơi dừng chân nghỉ ngơi cho ngày dài du lịch mệt mỏi chính là phòng khách sạn đầy tiện nghi. Viettel++ mang đến cho quý khách voucher giảm đến 20% khi đặt phòng trong hệ thống khách sạn của CocoBay.

Voucher 20% khi đặt phòng tại CocoBay từ Viettel++.

Voucher 20% khi đặt phòng tại CocoBay từ Viettel++.

Hệ thống khách sạn Boutique Cocobay Đà Nẵng có lẽ không còn quá xa lạ đối với quý du khách khi đến đây tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Và còn gì vui hơn khi quý khách có thể nhận mã giảm giá 20% khi đặt phòng trong hệ thống. Chỉ với thao tác đơn giản, Viettel++ sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy thú vị. Chương trình áp dụng đến 31/12/2019 tại CocoBay Đà Nẵng.

Điều khoản sử dụng voucher Cocobay

Nếu như quý khách đã nhận được mã Voucher CocoBay đến từ Viettel++, xin vui lòng lưu ý một số điều khoản sau để quý khách có thể tận hưởng chuyến du lịch một cách trọn vẹn nhất:

  • Sau khi quy đổi điểm tích lũy Viettel, quý khách sẽ nhận được mã voucher trực tiếp từ Viettel++ thông qua tin nhắn.
  • Mỗi mã ưu đãi chỉ có hiệu lực 1 lần và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Khi sử dụng voucher giảm giá, quý khách cần lưu ý là liên hệ với hotline của CocoBay để xác nhận thông tin trước. Và thời gian đặt các dịch vụ ưu đãi cần tiền hành trước khi sử dụng từ 15 - 21 ngày.

Nắm rõ tất cả các thông tin trên, chắc chắn quý khách sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình với chương trình đổi điểm tích lũy Viettel sang các ưu đãi du lịch. Chúc quý khách có khoảng thời gian vui chơi, nghỉ dưỡng thật sự vui vẻ trong mùa hè này.

Tham khảo thêm: Tích điểm Viettel lấy voucher thưởng thức các món ăn Châu Âu.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...