Đổi điểm Viettel lấy voucher Adam Store giảm 10%

Thứ ba, 16/07/2019

Bạn đang muốn mua sắm tại Adam Store? Bạn là hội viên Viettel++ với số điểm tích lũy cao ngất ngưởng? Vậy thì đừng ngần ngại đổi điểm Viettel lấy voucher Adam Store ngay để được giảm 10% tiết kiệm chi phí khi mua sắm nhé.

Đổi điểm Viettel lấy voucher Adam Store là cách tối ưu để khách hàng Viettel tiết kiệm một phần chi phí mua sắm tại hệ thống các cửa hàng thời trang cao cấp của thương hiệu này. Với việc liên kết cùng  Adam Store, Viettel++ mang đến cơ hội mua sắm thoải mái cho quý khách hàng với hàng trăm mã ưu đãi giảm giá 10%, với ưu đãi này, việc mua sắm của khách hàng sẽ có thêm thật nhiều niềm vui và tiện ích. 

Sắm ngay cho bản thân một bộ vest cao cấp Adam Store 

Adam Store là thương hiệu thời trang dành cho nam giới có tiếng tại Việt Nam, thương hiệu này ra mắt đã hơn 5 năm và luôn là nơi mua sắm các sản phẩm đồ vest may sẵn và đồ âu cho nam giới chất lượng. Mang trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, Adam Store đang ngày càng phát triển với những sản phẩm chất lượng và được đông đảo khách hàng yêu thích. Với ưu điểm là có nhiều sản phẩm vừa size người dùng Việt nhất, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, và hệ thống hơn 63 cửa hàng trên toàn quốc Adam Store đang là địa chỉ mua sắm tin cậy cho người dùng Việt. 

Nhận ngay ưu đãi 10% hóa đơn tại Adam Store cùng Viettel++.

Nhận ngay ưu đãi 10% hóa đơn tại Adam Store cùng Viettel++.

Đổi điểm viettel lấy voucher Adam Store giảm 10% 

Nhằm mang đến cho khách hàng lợi ích thiết thực khi đổi điểm Viettel nhận ưu đãi thời trang mà cụ thể là mua sắm tại Adam Store, Viettel++ đã liên kết với thương hiệu này mang đến ưu đãi đổi điểm nhận ưu đãi 10% giá trị hóa đơn tất cả các sản phẩm. Đây là ưu đãi thiết thực hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng của nhà mạng. Qúy khách muốn đổi điểm Viettel lấy ưu đãi voucher từ Adam Store có thể thực hiện đổi điểm qua ứng dụng My Viettel hoặc Web cong.Viettel.vn. 

  • Đổi qua My Viettel: Với cách đổi này khách hàng cần có ứng dụng My Viettel trên điện thoại. Khi đã tải và cài đặt ứng dụng thành công khách hàng hãy truy cập tài khoản My Viettel của mình, vào mục "Viettel++" => Chọn mục ưu đãi Adam Store và đổi điểm để sử dụng. 
  • Đổi qua Website cong.viettel.vnNếu không có ứng dụng My Viettel khách hàng cũng có thể đổi điểm qua website bằng cách truy cập trang cong.viettel.vn => Chọn mục "Ưu đãi" => Chọn tiếp ưu đãi Adam Store và đổi điểm để sử dụng. 

Cách sử dụng voucher Adam Store 

Khi đổi điểm Viettel lấy voucher mua sắm là mã giảm giá 10% hóa đơn ở Adam Store thành công khách hàng hãy mang mã ưu đãi đến cửa hàng và cung cấp cho nhân viên Adam Store khi mua sắm. Nhân viên Adam Store  đối soát thành công mã ưu đãi sẽ có hiệu lực sử dụng. 

Mua sắm thoải mái tại Adam Store với ưu đãi từ Viettel Cộng Cộng. 

Các địa chỉ Adam Store áp dụng Voucher 

Hiện Adam Store có tất cả 63 cửa hàng tại hầu hết các thành phố lớn trên toàn quốc, khách hàng Viettel++ có thể sử dụng mã ưu đãi giảm giá 10% tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống của thương hiệu này. Dưới đây là một số địa chỉ gợi ý:

Tại Hà Nội:

  • Store 1 ở số 9 Thanh Niên - Hà Nội.
  • Store 55, số 1b Phố Huế - Hà Nội.
  • Store 2,  số 11 Thanh Niên - Hà Nội.
  • Store 4,  số 360 Cầu Giấy - Hà Nội.

Tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Store 57, số 252 lý tự trọng, phường bến thành, quận 1 , Tp Hồ Chí Minh.
  • Store 5, số 8 Hồ Văn Huê - Phường 8 - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh.
  • Store 6, số 180 đường 3/2 - Phường 12 - Quận 10 - Hồ Chí Minh.

Tại Đà Nẵng:

  • Store 28, số 368 Lê Duẩn - TP. Đà Nẵng.
  • Store 27, số 264 Điện Biên Phủ -TP. Đà Nẵng.

Tại Hạ Long:

  • Store 8, số 34 Phố Cảng Mới – Hạ Long.
  • Store 9, số 801 Lê Thánh Tông - Bạch Đằng - Hạ Long.
  • Store 59, số 801 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long.

Tại Hải Phòng

  • Store 10, số 337 Lê Lợi -Ngô Quyền - Hải Phòng.
  • Store 60, số 337 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Đổi điểm Viettel lấy voucher Adam Store là ưu đãi rất thiết thực từ nhà mạng Viettel nên khách hàng hãy bắt lấy cơ hội mua sắm tiết kiệm với voucher ưu đãi từ nhà mạng nhé. Thông tin về ưu đãi này, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ tổng đài CSKH 1800.8089 để biết thêm chi tiết.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn tra cứu điểm Viettel Cộng Cộng.





 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...