Đổi điểm Viettel nhận voucher Golden Gate sử dụng tại Manwah

Thứ tư, 17/07/2019

Nếu bạn chưa có dự định gì cho hè này hãy đến với Viettel++. Hàng trăm voucher siêu ưu đãi đầy hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn những bữa ăn thú vị tại hàng loạt các nhà hàng nổi tiếng trong hệ thống Golden Gate.

Nhân sự kiện tri ân khách hàng Viettel++, nhà mạng Viettel liên kết với Golden Gate cho phép hơn 70 triệu khách hàng có thể đổi điểm Viettel để nhận ưu đãi từ đối tác liên kết Golden Gate. Các mã voucher có thể sử dụng được tại các địa điểm trong hệ thống nhà hàng Manwah. Vậy làm thế nào để nhận được ưu đãi này, quý khách hàng hãy tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết sau.

Sử dụng ngay voucher Golden Gate tại Manwah

Nếu bạn chưa từng thưởng thức các món ăn hương vị xứ Đài tại nhà hàng Manwah thì sẽ quả là một thiếu sót rất lớn. Bởi khi đến Manwah, bạn sẽ cực kỳ nuối tiếc khi không thể ăn hết tất thảy mọi thứ mà đã phải no bụng ra về. Những nồi lẩu đậm chất vùng miền khiến quý khách ăn một lần sẽ không thể nào quên đi được hương vị. Kết hợp với thiết kế khá đặc trưng mang đậm sắc cổ điển Đài Loan, đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những dịp đặc biệt quan trọng.

Đổi điểm Viettel nhận ngay Voucher 200.000đ Golden Gate

Đổi điểm Viettel nhận ngay voucher ưu đãi từ hệ thống Golden Gate.

Cách đổi voucher Golden Gate sử dụng tại Manwah

Hiên tại, Viettel Cộng Cộng đã đưa ra các ưu đãi voucher từ hệ thống Golden Gate cho những khách hàng khi tham gia tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng. Quý khách có thể tích điểm Viettel lấy voucher Golden Gate theo nhiều cách thức. Tuy nhiên khi đổi điểm lấy voucher khách hàng phải lựa chọn thực hiện mộ trong 2 cách thông dụng và đơn giản nhất dưới đây:

  • Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: Bạn cần tải app My Viettel và tiến hành đăng nhập số thuê bao của mình vào. Sau đó, bạn chọn Viettel++ vào mục Ưu đãi >> Ẩm thực >> Chọn ưu đãi là voucher Golden Gate 200.000đ. Cuối cùng là xác nhận đổi điểm thành công. Vậy là quý khách có thể liên hệ với cửa hàng Manwah bất kỳ trong danh sách khuyến mại để sử dụng ưu đãi.
  • Đổi điểm tích lũy thông qua Website: Quý khách truy cập website cong.viettel.vn và tiến hành đăng nhập số điện thoại. Sau đó chọn mục Ưu đãi >> Chọn ưu đãi phần Ẩm thực >> Chọn voucher Golden Gate và xác nhận đổi điểm Viettel thành công. 

Quy định sử dụng mã voucher Golden Gate

Sau khi đổi điểm tích lũy lấy voucher ưu đãi thành công, quý khách cần lưu ý một số quy định như sau:

  • Mã E-Voucher được áp dụng tại hệ thống toàn quốc của 17 thương hiệu nhà hàng thuộc Golden Gate: iSushi, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Ashima, Hutong, Manwah, Shogun, Daruma, Kpub, Gogi House, Osaka Ohsho, Crystal Jade Kitchen, Ba Con Cừu, 37th Street (Phố Ngon 37), Cowboy Jack’s, Vuvuzela, City Beer Station.
  • Mã voucher được áp dụng song song với khuyến mại khác tùy thuộc vào từng thời điểm.
  • Một hóa đơn có thể áp dụng nhiều mã voucher. Quý khách có thể đổi điểm thưởng tích lũy viettel lấy nhiều mã voucher để sử dụng nhiều lần.
  • Mỗi voucher chỉ được sử dụng 1 lần, và nếu mã hết hạn sẽ không được áp dụng
  • Mã không được phép quy đổi thành tiền mặt, nếu giá trị hóa đơn nhỏ hơn giá trị voucher, quý khách cũng sẽ không được hoàn tiền.
  • Khách hàng cần thanh toán phần chênh lệch trên hóa đơn và voucher. 
  • Không viết hóa đơn GTGT cho phần tiền ghi trong voucher. 
  • Khách hàng liên hệ đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất.

đổi điểm Viettel

Voucher Golden Gate áp dụng trên toàn bộ hệ thống nhà hàng Manwah.

Hệ thống nhà hàng Manwah áp dụng ưu đãi

Chương trình đổi điểm Viettel nhận voucher từ Golden Gate được áp dụng với tất cả hệ thống các nhà hàng của Golden Gate, trong đó có Manwah. Tất cả nhà hàng Manwah tại 6 tỉnh thành: Hà nội, Thành phố HCM, Đồng Nai, Bà rịa - Vũng tàu, Bình Dương, Đà nẵng đều nằm trong danh sách áp dụng:

  • Manwah Center Point Lê Văn Lương, Manwah Thái Hà, Manwah Lotte Liễu Giai tại Hà Nội.
  • Manwah Hoàng Văn Thụ, Manwah Giga Mall Phạm Văn Đồng, Manwah Estella Palace tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Manwah Vincom Đà Nẵng.
  • Manwah Gò Đậu Bình Dương.
  • Manwah Lapen Vũng Tàu.
  • Manwah Pegasus Biên Hòa.

Cách thức đổi điểm Viettel nhận ưu đãi Golden Gate để sử dụng tại hệ thống nhà hàng Manwah thật đơn giản đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không tham gia tích điểm Viettel++ ngay từ hôm nay.

Tham khảo thêm: Tích điểm Viettel đổi voucher phòng khách thương gia Cam Ranh

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...