Đón Giáng sinh, linh đình mua sắm với My Viettel

Thứ hai, 21/12/2020

Với tiêu chí mở rộng hệ sinh thái ngoài viễn thông trên kênh số, ứng dụng My Viettel luôn cập nhật và làm mới các sản phẩm của mình.

Giờ đây, ứng dụng My Viettel không chỉ còn là một ứng dụng self-care viễn thông đơn thuần dành cho khách hàng tra thông tin hay ra hạn gói cước, mà còn triển khai thêm rất nhiều tính năng mới mẻ. Thay vì mất hàng giờ để nghĩ ra món quà dành tặng người thân, khách hàng có thể sử dụng tính năng E-voucher để dễ dàng lựa chọn những món quà đặc sắc cho người mình yêu quý. Thay vì phải tốn thời gian so sánh giá cả và tìm kiếm những website mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn uy tín, người tiêu dùng cũng có thể truy cập ngay tính năng Mua vé máy bay/ Đặt phòng khách sạn trên My Viettel để lựa chọn những tấm vé và phòng khách sạn ở mức giá phải chăng nhất.

Không những thế, My Viettel đã chính thức triển khai tính năng mua sắm hàng hóa tiêu dùng để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm uy tín và chất lượng. Từ thực phẩm, đồ điện gia dụng cho đến hàng công nghệ, cả thế giới đã được thu bé lại ngay trên kênh số My Viettel.

 

 

Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2021, My Viettel gửi tặng đến khách hàng hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn khi mua sắm trên My Viettel với chương trình “My Viettel x Tiki”. Khách hàng có cơ hội nhận voucher mua hàng trị giá 20.000VNĐ, 30.000VNĐ và 50.000VNĐ cho các đơn hàng trên My Viettel ngay tại banner trang chủ của ứng dụng hoặc theo dõi và tham gia các trò chơi tương tác trên trang Facebook Viettel Telecom tại: https://www.facebook.com/Vietteltelecom. Ngoài ra, hàng ngàn ưu đãi vé máy bay, quà tặng YGame và những khóa học Monkey Junior dành cho trẻ Mầm non & Tiểu học cũng đang chờ bạn khám phá trên My Viettel đó!

Để trải nghiệm các tính năng mới trên My Viettel, quý khách có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải/cập nhật ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất trên Appstore/ CH Play.

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng My Viettel.

Bước 3: Truy cập vào tính năng Mua sắm trên tab Cửa hàng hoặc tại đây: https://myvt.page.link/cuahang

Bước 4: Chọn lựa những dịch vụ hoặc món hàng theo mong muốn.

Hãy truy cập My Viettel để sử dụng những dịch vụ mới nhất và trải nghiệm những chương trình khuyến mãi độc quyền, chỉ có trên My Viettel bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...