Đón Tết Nguyên Đán 2020- Nhận Lì Xì khủng khi hòa mạng Internet Viettel

Thứ năm, 09/01/2020

Không khí chuẩn bị cho Tết Canh Tý đã ngập tràn khắp phố phường, các Trung tâm Thương mại điện tử, hay hãng thời trang nổi tiếng… cũng đua nhau “bùng nổ” những khuyến mại “Sốc” để khách hàng lựa chọn. Không bỏ lỡ sự kiện này, Viettel đã sẵn sàng chương trình ưu đãi “Lắp Internet Viettel – Nhận Lì Xì khủng” dành cho khách hàng hòa mạng mới trên web Shop.viettel.vn, web Viettel.vn, app My Viettel trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Chương trình được triển khai từ 10/1-15/02/2020, áp dụng với khách hàng tham gia đăng ký dịch vụ và chọn đóng trước cước trên kênh Digital (ứng dụng My Viettel, shop.viettel.vn, viettel.vn) với chính sách ưu đãi tặng gấp 02 lần số tháng tặng cước so với chính sách hiện tại. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí hòa mạng khi đóng trước cước.

Phương án

Chính sách hiện tại

Chính sách mới

Đóng trước 6 tháng

tặng 1 tháng

tặng 2 tháng

Đóng trước 12 tháng

tặng 2 tháng

tặng 4 tháng

Đóng trước 18 tháng

tặng 3 tháng

tặng 6 tháng

Để đăng ký hòa mạng online, khách hàng click tại đây.

Với kênh ứng dụng số, khách hàng thực hiện: Truy cập My Viettel,chọn mục “cửa hàng”, cập nhật thông tin khu vực lắp đặt theo hướng dẫn để có thể lắp internet dễ dàng. (Với những khách hàng chưa có ứng dụng, thực hiện tải app tại đây)

Ưu đãi kéo dài trong 37 ngày đối với các dịch vụ mà khách hàng đăng ký:  Internet đơn lẻ (từ gói Net1plus đến gói Net4plus); Combo Internet + Truyền hình gói cơ bản (Flexi). Song song ưu đãi này, khách hàng vẫn được tham gia sử dụng miễn phí dịch vụ Safenet – dịch vụ cung cấp giải pháp bảo vệ người dùng trước nguy cơ tiềm tàng của Internet, bao gồm "Mã độc; nội dung không phù hợp với trẻ em; web lừa đảo; kiểm soát chơi game trực tuyến; quảng cáo làm phiền người dùng; ….

Năm 2020 cũng là năm Viettel hoàn thiện hơn nữa về dịch vụ internet. Vì vậy khi khách hàng đăng ký hòa mạng dịch vụ sẽ được trải nghiệm đường truyền internet siêu tốc lên tới hàng trăm Mbps, sử dụng công nghệ GPON/AON tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó khi người dùng sẽ được sở hữu nhiều khuyến mại hấp dẫn từ nhà mạng.

Chương trình đã chính thức bắt đầu, Để đón tết Canh Tý thêm rộn ràng với mạng internet thần tốc đồng thời được  “Nhận Lì Xì khủng”, hãy tham gia đăng ký đăng ký lắp đặt dịch vụ tại đây đừng quên chia sẻ thông tin hấp dẫn này cho người thân và bạn bè của mình nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...