Đồng hồ thông minh trẻ em MyKID – Giải pháp bảo vệ con yêu thời 4.0

Thứ tư, 30/10/2019

Sở hữu nhiều tính năng nổi trội nên có lẽ không ít phụ huynh thực sự muốn tìm mua cho con mình một chiếc đồng hồ định vị để an tâm hơn khi con ở xa. Tuy nhiên các Bố mẹ lại đang mắc phải một vấn đề là không biết phải chọn loại đồng hồ nào khi trên thị trường có quá nhiều mẫu mã sản phẩm.

Đồng hồ MyKID Viettel - đồng hồ định vị trẻ em thông minh, chính xác

Là sản phẩm của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. MyKID  là mẫu đồng hồ định vị đầu tiên và cũng đang chiếm phần lớn trên thị trường Việt Nam. Thiết bị có khả năng giúp phụ huynh gọi điện, theo dõi, giám sát các bé từ xa thông qua smartphone được ghép đôi.

Trẻ em cần được quan tâm, chăm sóc rất nhiều từ người lớn. Tuy nhiên cuộc sống hiện nay lại quá bận rộn, khiến nhiều phụ huynh buộc phải lựa chọn ưu tiên cho công việc, từ đó không có nhiều thời gian nói chuyện, đưa đón con đến lớp… Điều này không chỉ khiến trẻ dần sống trong thế giới riêng của mình, mà còn mang đến nhiều hệ quả đáng tiếc như trẻ không may đi lạc, ngủ quên trên xe, bị bắt nạt….MyKID – đồng hồ thông minh trẻ em như một giải pháp “Cứu cánh” cho các bậc phụ huynh kịp thời và giải tỏa bớt phần nào nỗi lo lắng này.

MyKID - Giải pháp bảo vệ con yêu 4.0

Với đối tượng người dùng là các bé từ 5 – 12 tuổi, đồng hồ MyKID thực sự là một thiết bị cần thiết giúp phụ huynh có thể kết nối, theo dõi, bảo vệ các bé khi mà nhiều trường học hiện nay vẫn đang cấm học sinh sử dụng điện thoại trong lớp học.

Đồng hồ có trang bị các tính năng sau giúp việc tương tác giữa trẻ nhỏ và gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:

– Chức năng nghe, gọi, nhắn tin

– Bộ định vị GPS tích hợp sẵn

– Chức năng tạo vùng an toàn và giám sát từ xa

– Tính năng khẩn cấp SOS

– Chụp ảnh

– Chế độ lớp học

– Quản lý sức khỏe

– Thiết kế phù hợp cho trẻ nhỏ

– Tích hợp sim Viettel đảm bảo kết nối

Giá bán : 1.450.000đ (Đã bao gồm VAT).

Để mua online, click tại đây

Có thể nói, dòng sản phẩm của Viettel - đồng hồ định vị trẻ em MyKID không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang hiện đại dành cho trẻ nhỏ, mà còn trở thành thiết bị giúp các bậc phụ huynh cảm thấy an tâm hơn khi kiểm soát được trẻ đang ở đâu. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...