Giải đáp: Chậm thanh toán cước trả sau viettel có làm sao không?

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Hiện nay có rất nhiều người dùng sử dụng hình thức trả sau để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng dịch vụ trả sau, bạn có thể thoải mái dùng mà không cần phải lo lắng sẽ bị gián đoạn và chỉ cần thanh toán vào cuối tháng.

Thế nhưng nếu khách hàng chậm thanh toán cước trả sau Viettel thì có bị ngắt kết nối hay khóa sim hay không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Giải đáp: Chậm thanh toán cước trả sau viettel có làm sao không

Tìm hiểu thêm =>

Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào có được không?

Mách bạn cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền qua My Viettel

Chậm thanh toán cước trả sau viettel có làm sao không?

Theo đúng như quy định của nhà mạng Viettel thì thuê bao sẽ không được chậm thanh toán cước trả sau Viettel. Người dùng cần phải thanh toán đúng theo thời gian quy định mới có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng và thời hạn theo đúng như quy định là trước ngày 20 hàng tháng. Khi người dùng không thanh toán đúng như kỳ hạn thì nhà mạng sẽ tiến hành.

- Chặn 1 chiều sim của thuê bao (chặn chiều gọi đi và mở chiều nghe), bên cạnh đó thì người dùng sẽ phải chờ thanh toán cước trong vòng 15 ngày.

-  Sau 15 ngày chậm thanh toán cước trả sau Viettel nếu như người dùng vẫn chậm thanh toán cước thì sẽ chặn 2 chiều thuê bao cả nghe và gọi, dùng 4G Viettel, nhắn tin,...

-  Sau khi chậm thanh toán cước trả sau Viettel, người dùng sẽ có 30 ngày để giữ số. Nhưng nếu như sau 30 ngày mà vẫn không thanh toán cước thì sẽ bị chặn 2 chiều và nhà mạng Viettel sẽ hồi sim về kho số.

- Cuối cùng nếu như khách hàng vẫn không tiến hành thanh toán thì sẽ bị đưa vào danh sách đen của Viettel. Khi đã bị đưa vào danh sách đen thì sau này người dùng muốn làm sim mới hoặc là đăng ký chính chủ… khách hàng sẽ bị yêu cầu trả phí đầy đủ, nghiêm trọng hơn từ chối cho đăng ký mạng Viettel.

 

Tham khảo thêm =>Hướng dẫn tra cứu bảo hành nhanh chóng trên My Viettel

Các cách thanh toán cước trả sau Viettel đơn giản nhanh chóng

Khi chậm thanh toán cước trả sau Viettel, người dùng có thể sử dụng các cách thanh toán cước trả sau Viettel rất đơn giản và nhanh chóng dưới đây.

Thanh toán cước trả sau trên My Viettel

Nhu cầu thanh toán online trở thành xu hướng của hầu hết người dùng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian. Để có thể tiến hành thanh toán cước cho thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1:Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ của ứng dụng lựa chọn “Thanh toán”.

Bước 3:Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán cước bằng nhiều phương thức như: Thẻ cào, Tài khoản ngân hàng, ViettelPay.

Bước 4:Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán, khách hàng chỉ cần xác nhận giao dịch, hoàn tất thanh toán & hưởng các ưu đãi.

 

Thanh toán cước trả sau tại cửa hàng giao dịch của Viettel

Khi muốn thanh toán cước trả sau Viettel, người dùng có thể đến cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất, tại đây nhân viên sẽ hướng dẫn bạn thanh toán, hỗ trợ giải đáp các yêu cầu liên quan.

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nếu chậm thanh toán cước trả sau Viettel. Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về các gói cước data hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...