Giải đáp thắc mắc Viettel Post – những thông tin bạn không nên bỏ qua

Thứ năm, 24/06/2021

Viettel Post là đơn vị về chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Để giải đáp thắc mắc Viettel Post, mời các bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Các dịch vụ Viettel Post vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng, nhất là những đối tượng hoạt động kinh doanh. Để giúp giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Viettel Post đã cung cấp đến hệ thống hỗ trợ, giải đáp thông tin nhanh nhất qua tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post là 19008095, làm việc 24/7.

Bài viết liên quan ==>

1. Viettel Post là gì?

Viettel Post là Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel. Đơn vị này được thành lập vào tháng 07/1997 đến nay. Cơ cấu tổ chức của Viettel Post đã lên đến 4 công ty thành viên đó là Công ty TNHH Một thành viên Bưu chính Viettel TPHCM, Công ty TNHH Một thành viên Bưu chính Viettel TP Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Bưu chính Viettel liên tỉnh và Công ty TNHH Bưu chính Viettel Cambodia. Ngoài ra, Viettel Post còn có 61 chi nhánh trên toàn quốc, quy mô là hơn 3000 cán bộ công nhân viên.

 

Giải đáp thắc mắc Viettel Post là gì?

Sau những năm hoạt động nỗ lực, không ngừng phát triển, Viettel Post ngày càng mở rộng cũng như hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Đến nay, Viettel Post đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, là trung tâm khai thác, mạng lưới mở rộng khắp 100% tỉnh thành của cả nước.

2. Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Viettel Post

Đối với các hoạt động của Viettel Post, khách hàng thường phản hồi nhiều vấn đề, đặc biệt là những khách hàng mới dùng dịch vụ thì chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc khi trải nghiệm và sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này trong nội dung dưới đây của bài viết nhé!

2.1. Tổng đài Viettel Post là gì?

Tổng đài Viettel Post

Tổng đài Viettel Post - hệ thống hỗ trợ khách hàng nhanh nhất

Viettel Post không chỉ hoạt động với những dịch vụ tiện lợi, giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa đến những địa điểm theo yêu cầu mà còn mang đến một hệ thống chăm sóc khách hàng vô cùng chất lượng. Đó chính là tổng đài chăm sóc, giải đáp thắc mắc Viettel Post.

Đây có thể hiểu là một nơi mà khách hàng khi có bất kỳ vấn đề, khúc mắc nào không thể tự xử lý được khi sử dụng các dịch vụ có thể liên hệ để được tư vấn, giải đáp. Bạn có thể gọi đến tổng đài qua số hotline 19008095 hoặc liên hệ qua website: https://viettelpost.com.vn.

2.2. Giờ làm việc của Viettel Post hiện nay như thế nào?

Đối với giờ làm việc của Viettel Post thì cũng như một số bưu cục giao dịch khác, tùy thuộc vào từng nơi, nhu cầu của khách hàng mà có sự chênh lệch, sớm hay muộn hơn 30 phút. Thông thường, giờ làm việc của Viettel Post sẽ như sau:

  • Buổi sáng: Làm việc từ 7h00 – 12h00 (hoặc 7h30)
  • Buổi chiều: Làm việc từ 13h00 – 20h00 (hoặc 21h00)

 

Thời gian làm việc tổng đài Viettel Post

 

Hơn nữa, vì là hoạt động dịch vụ nên tổng đài Viettel Post cũng sẽ làm việc theo thời gian quy định chung của các địa điểm, cơ sở Viettel Post thông thường. Do đó, nếu có bất kỳ vấn đề gì, khách hàng đều có thể liên hệ 24/7 đến tổng đài này nhé.

2.3. Những vấn đề nào được tổng đài Viettel Post hỗ trợ?

Khách hàng khi liên hệ đến số điện thoại tổng đài Viettel Post thì sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ cung cấp, giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến dịch vụ như là:

  • Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi hay khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Hỗ trợ giải đáp các vấn đề, cung cấp thông tin cần thiết mà khách hàng đang mong muốn.
  • Xử lý kịp thời tình huống liên quan đến gửi hàng hóa, bưu phẩm của khách hàng như là hàng hóa gửi chậm, thất lạc, mất, hỏng,…
  • Hỗ trợ hướng dẫn các vấn đề về mở, khóa tài khoản Viettel Post,…

 

Gọi điện tổng đài Viettel Post

 

2.4. Gọi điện đến tổng đài Viettel Post có mất phí không?

Không ít người thắc mắc là gọi đến số điện thoại của tổng đài Viettel Post liệu có mất phí hay không?

Cước phí tổng đài Viettel 19008095 gọi tổng đài nội mạng 200 đồng/1 phút, ngoại mạng là 1.000 đồng/1 phút.

Như vậy, những thông tin trong bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc Viettel Post dành cho bạn đọc quan tâm. Chúc các bạn có những trải nghiệm dịch vụ Viettel Post một cách tốt nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...