Giải pháp công nghệ tối ưu thủ tục mua sim trả trước và trả sau trên kênh số của Viettel

Mua sắm online đang trở thành sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay vì ưu điểm nhanh, tiện lợi, không tốn nhiều thời gian, dễ dàng so sánh giá cả giữa các mặt hàng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Theo đó, với mục tiêu tiên phong tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, tối ưu các nhóm công cụ để số hóa các hoạt động tăng tương tác khách hàng, Viettel tiếp tục tối ưu tính năng mua sim số trên kênh Digital, theo đó 1 giấy tờ được hòa mạng được tối đa 3 số thuê bao (trả trước và trả sau); 1 số liên hệ được đặt tối đa 10 đơn hàng/kênh số/ngày. Đây là thông tin hữu ích cho những khách hàng thường xuyên mua sim trực tuyến trên kênh của Viettel. Mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin mới ở kênh app/web theo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

1. Tối ưu tính năng Mua sim số trên ứng dụng My Viettel

+ Giới hạn 1 số giấy tờ được hòa mạng tối đa 3 số thuê bao (trả trước và trả sau)

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, chọn mục “ Viettel Shop”, click vào “ Mua sim số”.

Bước 2: Khách hàng thực hiện chọn sim và nhập thông tin theo các trường hướng dẫn để mua sim. Tại màn hình này cột số điện thoại có hiển thị ghi chú “ 1 số thuê bao được đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày. Tại cột Giấy tờ có hiển thị ghi chú “ 01 CMT/CCCD/ Hộ chiếu chỉ được hòa mạng tối đa 03 thuê bao/tháng, yêu cầu nhập chính xác CMND/CCCD/Hộ chiếu và đảm bảo thời hạn không quá 15 năm kể từ ngày cấp”.

 

 

Bước 03: Sau khi cập nhật thông tin theo các trường hướng dẫn, Hệ thống hiển thị thông báo “ số giấy tờ của quý khách đã hòa mạng tối đa 03 thuê bao/tháng theo quy định. Vui lòng kiểm tra lại”.

+ Giới hạn 1 số liên hệ được đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày (Trả trước và trả sau)

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, chọn mục “ Viettel Shop”, click vào “ Mua sim số”.

 

 

Bước 2: Khách hàng thực hiện chọn sim và nhập thông tin theo các trường hướng dẫn để mua sim. Tại màn hình này cột số điện thoại có hiển thị ghi chú “ 1 số thuê bao được đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày. Tại cột Giấy tờ có hiển thị ghi chú “ 01 CMT/CCCD/ Hộ chiếu chỉ được hòa mạng tối đa 03 thuê bao/tháng, yêu cầu nhập chính xác CMND/CCCD/Hộ chiếu và đảm bảo thời hạn không quá 15 năm kể từ ngày cấp”.

Bước 03: Sau khi cập nhật thông tin theo các trường hướng dẫn, Hệ thống hiển thị thông báo “ số liên hệ của quý khách đã đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày theo quy định. Vui lòng kiểm tra lại”.

+  Giới hạn 1 số được 1 khách hàng mua tại 1 thời điểm

Nếu số của khách hàng chọn mua đang được thực hiện mua bởi 1 Khách hàng khác, hệ thống sẽ hiển thị thông báo: Sim số này đã được khách hàng khác đặt mua. Vui lòng chọn sim số khác”.

2. Tối ưu tính năng mua sim số trên kênh web Viettel.vn, shop.viettel.vn

+ Giới hạn 1 số giấy tờ được hòa mạng tối đa 3 số thuê bao (Thuê bao trả trước và trả sau)

Bước 1: Khách hàng truy cập website Viettel.vn, shop.viettel.vn

Bước 2: Khách hàng thực hiện chọn sim và nhập thông tin theo các trường hướng dẫn để mua sim. Tại màn hình này cột số điện thoại có hiển thị ghi chú “ 1 số thuê bao được đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày. Tại cột Giấy tờ có hiển thị ghi chú “ 01 CMT/CCCD/ Hộ chiếu chỉ được hòa mạng tối đa 03 thuê bao/tháng, yêu cầu nhập chính xác CMND/CCCD/Hộ chiếu và đảm bảo thời hạn không quá 15 năm kể từ ngày cấp”.

 

 

Bước 03: Sau khi cập nhật thông tin theo các trường hướng dẫn, Hệ thống hiển thị thông báo “ số giấy tờ của quý khách đã hòa mạng tối đa 03 thuê bao/tháng theo quy định. Vui lòng kiểm tra lại”.

+ Giới hạn 1 số liên hệ được đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày (cả trả trước và trả sau)

 

 

Bước 1: Khách hàng truy cập website Viettel.vn, shop.viettel.vn

Bước 2: Khách hàng thực hiện chọn sim và nhập thông tin theo các trường hướng dẫn để mua sim. Tại màn hình này cột số điện thoại có hiển thị ghi chú “ 1 số thuê bao được đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày. Tại cột Giấy tờ có hiển thị ghi chú “ 01 CMT/CCCD/ Hộ chiếu chỉ được hòa mạng tối đa 03 thuê bao/tháng, yêu cầu nhập chính xác CMND/CCCD/Hộ chiếu và đảm bảo thời hạn không quá 15 năm kể từ ngày cấp”.

Bước 03: Sau khi cập nhật thông tin theo các trường hướng dẫn, Hệ thống hiển thị thông báo “ số liên hệ của quý khách đã đặt tối đa 10 đơn hàng/ngày theo quy định. Vui lòng kiểm tra lại”.

+  Giới hạn 1 số được 1 khách hàng mua tại 1 thời điểm

 

 

Nếu số của khách hàng chọn mua đang được thực hiện mua bởi 1 Khách hàng khác, hệ thống sẽ hiển thị thông báo: Sim số này đã được khách hàng khác đặt mua. Vui lòng chọn sim số khác”.

Nhu cầu khách hàng sử dụng sim Viettel số đẹp, hòa mạng trả sau ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc chọn mua sim Viettel trên kênh online luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Theo đó, việc lựa chọn mua sim số Viettel trên website hoặc ứng dụng My Viettel luôn là giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm công sức một cách đáng kể và đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi có nhu cầu chọn sim số theo ý muốn.

Với sự tối ưu hóa thủ tục hòa mạng sim số cho khách hàng, hi vọng sẽ giúp người dùng càng thêm tiết kiệm thời gian hơn khi mua sim trên website Viettel, ứng dụng My Viettel. Các bạn hãy lan tỏa tính năng hấp dẫn này đế khách hàng Viettel biết đến và trải nghiệm ngay dịch vụ nhé.

Tin tức khác