Giải pháp giúp khách hàng mua sim số Viettel dễ dàng ngay tại nhà

Thứ sáu, 29/05/2020

Nhanh, tiện lợi, không tốn nhiều thời gian, công sức, dễ dàng so sánh giá cả giữa các mặt hàng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, mua sắm online đang trở thành sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay.

 

Theo đó, Viettel đã nhanh chóng tích hợp giải pháp siêu tiện ích trên website để khách hàng có thể thực hiện tra cứu nhanh các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời giúp họ dễ dàng lựa chọn được mặt hàng cần mua, như dịch vụ sim số, data..  ngay tại trang chủ của web mà không mất thời gian tìm kiếm.

Đặc biệt, nhu cầu khách hàng sử dụng sim Viettel số đẹp, hòa mạng trả sau ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc chọn mua sim Viettel trên kênh online luôn là lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng hiện nay.

Thông thường, để mua sim Viettel và đăng ký gói cước, khách hàng phải trực tiếp ra cửa hàng, tìm sim thủ công trên sổ sim tại các quầy giao dịch. Dù được giao dịch viên giải thích chi tiết về các gói cước, khách hàng vẫn không thể nhớ được hết các thông tin và quyết định nhanh được gói cước nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo đó, việc lựa chọn mua sim số Viettel trên website hoặc ứng dụng My Viettel luôn là giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm công sức một cách đáng kể và đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi có nhu cầu chọn sim số theo ý muốn.

Để mua sim số với thao tác đơn giản, Viettel hướng dẫn khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:  Mua ngay tại website, vui lòng bấm tại đây

 Bước 2: Khách hàng nhấp chuột vào thanh tìm kiếm và nhập số SIM mình mong muốn dựa theo bảng hướng dẫn > Chọn SIM trả trước hoặc trả sau > Xem kết quả.

 

 

 

 

 

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao khách hàng muốn dùng--> Bấm vào“ Mua ngay”

 

 

 

Bước 4: Tiếp theo Khách hàng chọn gói cước theo nhu cầu sử dụng của mình > Chọn gói dịch vụ GTGT kèm theo SIM nếu khách hàng muốn dùng (có thể bỏ qua, không bắt buộc) > Sau đó chọn Tiếp tục.

 

 

Bước 5: Tại phần Thông tin khách hàng, thực hiện hãy nhập đầy đủ các thông tin của người sử dụng SIM để đảm bảo các thông tin hợp lệ theo quy định.

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán (Nhận SIM thanh toán hay qua Viettel Pay) -> Kiểm tra kỹ lại các thông tin gói cước SIM, địa chỉ nhận SIM và thông tin khách hàng > Chọn vào ô Tôi đồng ý… > Gửi đơn hàng.

Như vậy đã hoàn tất quá trình mua sim Viettel chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và an toàn là những ưu điểm vượt trội của giải pháp mua hàng online trên website Viettel, ứng dụng My Viettel mà khách hàng không nên bỏ qua. Kính mời Quý khách hàng hãy trải nghiệm dịch vụ ngay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...