Giáng sinh 2016 - Trao tặng yêu thương qua Tổng đài 1068

Thứ tư, 21/12/2016

Không biết lịch sử ra đời của việc tặng quà có từ khi nào bạn nhỉ? Chỉ có một điều chắc chắn là ngày nay, việc tặng quà cho nhau rất phổ biến ở mọi tầng lớp và những món quà ấy dù ít hay nhiều, dù to lớn hay nhỏ bé, đều mang lại niềm vui cho người trao lẫn người nhận. Bất kỳ dịp lễ tết nào, chúng ta cũng có thể dành cho người thân, bạn bè những món quà đầy ý nghĩa yêu thương.

Mỗi món quà đều có những ý nghĩa khác nhau. Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng... Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có những món quà ta mang theo suốt cả cuộc đời.

Cảm nhận và thấu hiểu tâm lý khách hàng, bằng hành động thiết thực của mình, tổng đài 1068 của Viettel triển khai dịch vụ“Đặt quà trực tuyến” với mong muốn kết nối tình cảm và gửi trao những giá trị tinh thần vô giá của mỗi người, mang lại hạnh phúc đủ đầy, niềm vui, nguồn khích lệ lớn lao cho khách hàng và người thân của mình.

Cách thức tham gia đặt quà qua tổng đài 1068 như sau:

- Bước 1: Gọi tổng đài 1068 và gặp ĐTV để đặt quà.

- Bước 2: Lựa chọn món quà mình muốn đặt hoặc tham khảo thêm món quà khác qua tư vấn của điện thoại viên, cung cấp thông tin và địa chỉ người được tặng.

- Bước 3: Thanh toán tiền quà đã đặt qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

- Bước 4: Quà được chuyển đến người nhận.

Trong quá trình thanh toán, hệ thống sẽ có tin nhắn xác nhận đơn hàng và khách hàng có thể theo dõi quá trình vận chuyển qua tổng đài 1068.

Tổng đài 1068 hợp tác với đối tác có nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ quà tặng trên toàn quốc để cung cấp các món quà đa dạng, đảm bảo chất lượng và giá thành, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như:

- Quà theo sở thích – phong cách: Phong cách cổ điển, hiện đại; thể thao, du lịch - phượt, nhân vật trong phim, game, nhân vật hài hước.

- Quà sinh nhật theo độ tuổi: Quà cho mọi lứa tuổi.

- Quà theo đối tượng: Quà tặng bạn trai, bạn gái, người yêu;  quà tặng vợ, chồng, tặng sếp, tặng cô giáo….

- Quà tặng theo sự kiện: Quà giáng sinh, tết, quà cưới, quà trung thu, tặng doanh nhân, tặng nhân ngày phụ nữ, ngày nhà giáo….

 - Và rất nhiều sản phẩm quà tặng khác nữa.

Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ và cung cấp dịch vụ chuyên, tổng đài 1068 sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhất. Chỉ cần gọi 1068 (2500đ/p), chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được những món quà phù hợp nhất để gửi gắm, thay lời yêu thương!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...