Giới thiệu đổi sim 4G nhận ngay data lướt web

Thứ năm, 06/08/2020

Giới thiệu bạn bè, người thân Đổi sim 4G trên ứng dụng My Viettel từ hôm nay để nhận nhiều ưu đãi data hấp dẫn. Thuê bao đi mời có ngay 1GB data miễn phí sử dụng trong 7 ngày. Thuê bao được mời khi đổi sim thành công sẽ được tặng gói cước ST15K (15.000đ/3Gb/3ngày) hoặc ST30K (30.000đ/7Gb/7ngày)

Để có ngay 1Gb data miễn phí sử dụng trong 7 ngày hoặc gói cước ST15K/ST30K, hãy giới thiệu đến bạn bè người thân nâng cấp lên sim 4G thành công thì người dùng thực hiện thao tác trên ứng dụng My Viettel theo các bước như sau:

Bước 1. Đăng nhập tài khoản di động vào ứng dụng My Viettel; vào dấu 3 gạch ngang bên góc trái phía trên màn hình trang chủ; vào phần tiện ích.

 

 

 

 

Bước 2. Vào tính năng mời đổi sim 4G trong phần tiện ích để thực hiện mời đổi sim 4G đến bạn bè, người thân.

 

 

 

Bước 3: Nhập số thuê bao mời giới thiệu hoặc lấy các thuê bao trong danh sách mà My Viettel đã gợi ý để mời bạn bè người thân đổi sim 4G, xác nhận thuê bao mời đổi sim hoàn tất việc mời bạn bè đổi sim 4G.

 

 

      Sau khi hoàn tất việc mời bạn bè đổi sim 4G thì trong 24H sẽ có nhân viên Viettel liên hệ đến thuê bao được mời đổi sim để xác nhận thông tin. Ngay khi thông tin được xác nhận về thời gian và địa chỉ thì nhân viên Viettel đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để thực hiện đổi sim4G vẫn giữ nguyên số. 

Lưu ý : Khách hàng có thể sao lưu danh bạ vào máy điện thoại trước khi đổi sim4G hoặc sao lưu danh bạ lên LifeBOX của My Viettel để tránh mất hết số điện thoại trong danh bạ đã lưu trên sim trước đó.

     Hãy truy cập ứng dụng My Viettel tại đây lan tỏa mời bạn bè đổi sim4G ngay từ hôm nay để nhận thêm nhiều lưu lượng data thoải mãi lướt web các bạn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...