Giới thiệu về Viettel

Thứ bảy, 01/12/2018

Về chúng tôi

Với kinh nghiệm phổ cập hoá viễn thông tại nhiều quốc gia đang phát triển, chúng tôi hiểu rằng được kết nối là một nhu cầu rất cơ bản của con người. Chúng tôi cũng hiểu rằng, kết nối con người giờ đây không chỉ là thoại và tin nhắn, đó còn là phương tiện để con người tận hưởng cuộc sống, sáng tạo và làm giàu. Bởi vậy, bằng cách tiếp cận sáng tạo của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để kết nối con người vào bất cứ lúc nào cho dù họ là ai và họ đang ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương mại và XNK, IDC.

Thương hiệu

Năm 2006, Viettel quyết định mở rộng kinh doanh ra nước ngoài. Tại mỗi một quốc gia, Viettel lựa chọn một thương hiệu riêng vì chúng tôi coi đó là công ty của người dân và của chính quốc gia đó. 

Viettel  đã chứng minh năng lực của mình thông qua thành công của các công ty con khi hầu hết các công ty này đều giữ vị trí hàng đầu trong thị trường viễn thông về lượng thuê bao, doanh thu, cơ sở hạ tầng. Ví dụ như Metfone tại Campuchia, Telemor tại Đông Timor hoặc Movitel tại Mozambique.

Mạng lưới của Viettel

Viettel sở hữu 99.500 trạm GSM ( gồm trạm BTS 2G, 3G node B và 4G ), cùng hơn 365.000 km cáp quang. 

Sứ mệnh và Giá trị

Sáng tạo vì con người

Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo. 

Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội.

Viettel cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội đặc biệt là các chương trình phục vụ cho y tế, giáo dục và hỗ trợ người nghèo. 

Giá trị cốt lõi

Những giá trị cốt lõi là lời cam kết của Viettel đối với khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư, với xã hội và với chính bản thân chúng tôi. Những giá trị này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Viettel để trở thành một doanh nghiệp kinh doanh sáng tạo vì con người.

1. Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý.

2. Trưởng thành qua những thách thức và thất bại.

3. Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh.

4. Sáng tạo là sức sống.

5. Tư duy hệ thống.

6. Kết hợp Đông - Tây.

7. Truyền thống và cách làm người lính.

8. Viettel là ngôi nhà chung.

Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội

Chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng.

Kinh doanh định hướng giải quyết các vấn đề của xã hội.

Lấy con người làm yếu tố cốt lõi.

Cam kết 

Mỗi cá nhân là một viên gạch xây nên Ngôi nhà chung Viettel 

Phát triển đế quay trở lại đóng góp cho xã hội

Đồng hành cùng đối tác và khách hàng để kiến tạo những sản phẩm xuất sắc

Sáng tạo từng ngày để phục vụ khách hàng như những cá thể riêng biệt.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...