Gói cước Internet/Truyền hình Viettel được khách hàng tại nội thành Hà Nội quan tâm nhiều nhất

Thứ tư, 01/09/2021

Hiện nay Viettel cung cấp đa dạng gói cước Internet/Truyền hình cho khách hàng theo khu vực trên toàn quốc. Theo đó, những khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội cũng dễ dàng lựa chọn được gói cước phù hợp đi kèm với khuyến mại dịch vụ hấp dẫn.

Gói cước Internet/Truyền hình Viettel nào được khách hàng tại nội thành Hà Nội quan tâm nhiều nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, gói cước Internet/Truyền hình Viettel được phần lớn khách hàng tại nội thành Hà Nội quan tâm nhiều nhất là NET2PLUS. Gói cước này có những ưu đãi gì khiến nhiều khách hàng yêu thích đến vậy?

 

Hình ảnh gói cước Internet/Truyền hình tại nội thành Hà Nội

- Giá thành: Đây là gói cước chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội, với chi phí rẻ nhất là 220.000 đồng/tháng.

- Ưu đãi: Sở hữu gói cước này quý khách hàng sẽ nhận 80Mbps cùng các ưu đãi hấp dẫn như: Trang bị miễn phí Modem Wifi trong suốt thời gian sử dụng, tặng thêm 3 tháng cước khi khách hàng đóng trước cước (tặng 1 tháng nếu khách hàng đóng trước 6 tháng, tặng 2-3 tháng nếu khách hàng đóng trước 12 tháng). Khách hàng đóng cước hàng tháng phí hòa mạng là 250.000 đồng, còn nếu đóng cước trước 6-12 tháng sẽ được miễn phí hòa mạng.

Lưu ý: Giá cước khuyến mại áp dụng trong 24 tháng, sau khi kết thúc khuyến mại sẽ được gia hạn nếu tiếp tục sử dụng (hoặc muốn tham gia các ưu đãi hấp dẫn hơn, khách hàng lựa chọn phương án đóng cước dành cho thuê bao đang hoạt động tại từng thời điểm).

Như vậy, gói cước Internet/Truyền hình Viettel được khách hàng tại nội thành Hà Nội quan tâm nhiều nhất hiện nay là gói NET2PLUS. Quý khách hàng thuộc nhóm đối tượng tham gia có thể đăng ký sử dụng gói cước này để trải nghiệm những dịch vụ Internet tốt nhất của nhà mạng Viettel nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước Internet/Truyền hình Viettel khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 18008119 (miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm ==>

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...