Gói cước Internet/Truyền hình Viettel dành cho khách hàng tại 61 tỉnh thành được ưa chuộng hiện nay

Thứ tư, 01/09/2021

Bên cạnh các gói cước Internet/Truyền hình áp dụng toàn quốc, nhà mạng Viettel cũng cung cấp rất nhiều gói cước tương ứng theo từng khu vực, địa bàn với các ưu đãi riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

Dưới đây là các gói cước Internet/Truyền hình Viettel dành cho khách hàng tại 61 tỉnh thành đang được ưa chuộng hiện nay, bạn đọc quan tâm đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan

 

Danh sách các gói cước Internet/Truyền hình cho khách hàng tại 61 tỉnh thành (trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel không chỉ gia tăng ở các thành phố lớn mà còn cả các tỉnh thành khác trên cả nước, bởi những ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà mạng Viettel. Dưới đây là các gói cước Internet/Truyền hình Viettel được ưa chuộng áp dụng tại 61 tỉnh thành (trừ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh):

 

Gói cước internet truyền hình Viettel

* NET1PLUS

Đây là gói cước Internet/Truyền hình Viettel rẻ nhất chỉ với cước phí là 165.000 đồng/tháng, áp dụng cho các khách hàng thuộc 61 tỉnh (trừ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Sở hữu gói cước này, quý khách sẽ nhận được ưu đãi 40Mbps, trang bị miễn phí Modem Wifi trong suốt thời gian sử dụng, tặng thêm 3 tháng cước khi khách hàng đóng trước cước (tặng 1 tháng nếu KH đóng trước 6 tháng, tặng 2-3 tháng nếu KH đóng trước 12 tháng). Khách hàng đóng cước hàng tháng phí hòa mạng là 500.000 đồng, đóng cước trước 6-12 tháng sẽ được miễn phí hòa mạng.

* NET2PLUS

Gói NET2PLUS với giá cước là 200.000 đồng/tháng, quý khách sẽ nhận được ưu đãi 80Mbps, trang bị miễn phí Modem Wifi trong suốt thời gian sử dụng, tặng thêm 3 tháng cước khi khách hàng đóng trước cước (tặng 1 tháng nếu KH đóng trước 6 tháng, tặng 2-3 tháng nếu KH đóng trước 12 tháng). Khách hàng đóng cước hàng tháng phí hòa mạng là 250.000 đồng, đóng cước trước 6-12 tháng sẽ được miễn phí hòa mạng.

Lưu ý: Giá cước khuyến mại áp dụng trong 24 tháng, sau khi kết thúc khuyến mại sẽ được gia hạn nếu tiếp tục sử dụng (hoặc muốn tham gia các ưu đãi hấp dẫn hơn, khách hàng lựa chọn phương án đóng cước dành cho thuê bao đang hoạt động tại từng thời điểm.

Trên đây là các gói cước Internet/Truyền hình Viettel được nhiều người lựa chọn nhất tại 61 tỉnh thành (trừ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh). Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các gói cước sao cho phù hợp. Chúc Quý khách có những trải nghiệm Internet/Truyền hình tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...