Gợi ý các cách khắc phục nhanh và hiệu quả khi eSIM Viettel bị mất sóng?

Thứ sáu, 21/01/2022

Trong quá trình sử dụng eSIM Viettel, khách hàng gặp phải tình trạng eSIM bị mất sóng, ít nhiều gây ảnh hưởng đến việc liên lạc? Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì? Cách khắc phục như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Sim bị mất sóng khiến quá trình kết nối của bạn bị gián đoạn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, học tập,... Nếu bạn đang gặp phải sự cố trên có thể khắc phục theo những cách sau đây:

Bài viết liên quan ==>>

 

Các cách khắc phục khi eSIM Viettel bị mất sóng

Cập nhật điện thoại lên phiên bản cao hơn

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone thì có thể lỗi eSIM Viettel bị mất sóng sẽ liên quan đến hệ điều hành. Các hệ điều hành dưới 12 đều có bị lỗi hay mất sóng eSIM. Vì vậy, bạn hãy cập nhật điện thoại của mình lên phiên bản cao hơn hoặc mới nhất của Apple để khắc phục lỗi này nhé.

Di chuyển đến khu vực có sóng Viettel tốt hơn

Lỗi eSIM mất sóng có thể xảy ra khi bạn thường xuyên di chuyển đến những nơi hẻo lánh, xa xôi như vùng núi hoang sơ hay ngoài đảo, ngoài biển,... Ở những địa điểm này, tình trạng sóng yếu, sóng chập chờn khiến bạn không gọi điện được là một điều dễ hiểu. Vì vậy bạn hãy di chuyển sang một khu vực khác để nhận sóng tốt hơn sử dụng.

Reset lại thiết bị

Một cách khắc phục lỗi eSIM Viettel bị mất sóng đang được nhiều người dùng thực hiện đó là restore lại thiết bị. Điều này sẽ làm cho eSIM được làm mới và có thể khắc phục được lỗi mất sóng này.

Trên đây là gợi ý một số cách khắc phục lỗi eSIM Viettel bị mất sóng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng được tình trạng của mình để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Để biết nguyên nhân và khắc phục lỗi không sử dụng được dịch vụ bạn cần liên hệ trực tiếp tới các cửa hàng của Viettel hoặc gọi tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ ngay. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...