Gộp nhóm các thuê bao nâng hạng hội viên nhận nhiều ưu đãi từ Viettel++

Thứ năm, 28/10/2021

Chương trình gộp nhóm áp dụng cho đối tượng là khách hàng của Viettel và sử dụng nhiều thuê bao khác nhau, khách hàng có thể gộp các thuê bao vào 1 nhóm đế nâng hạng hội viên trong chương trình Viettel++

Mục đích gộp nhóm chính là để giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt từ Viettel. Nhưng để có thể gộp nhiều thuê bao vào một nhóm cũng cần một số điều kiện, quy định gộp tách như sau:

Bài viết liên quan ⇒

1. Điều kiện gộp nhóm nâng hạng thành viên từ chương trình Viettel++

+ Thuê bao gộp phải nhóm thuộc khách hàng cá nhân, có cùng giấy tờ và cùng ngày sinh trên hệ thống quản lý khách hàng của Viettel. Nếu thuê bao không chính chủ trên hệ thống sẽ không đủ điều kiện để gộp nhóm.

+ Thuê bao cần phải hoạt động ít nhất 3 tháng.

+ Tổng cước tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất ≥ 100.000 đồng (Là cước tháng n - 1, n – 2, n – 3 với n là tháng gộp nhóm).

+ Số lượng thuê bao gộp tối đa 5 thuê bao cho 1 nhóm. Không áp dụng việc gộp nhóm với thuê bao đang được nâng hạng hội viên Vip khi hòa mạng các gói cam kết theo quy định, chỉ được gộp nhóm sau 12 tháng cam kết sử dụng.

2. Cách thức gộp nhóm nâng hạng hội viên chương trình Viettel++

Chương trình Viettel++ được tích hợp trên app My Viettel, vì vậy cách thức để nâng gộp hạng hội viên sẽ rất đơn giản đối với khách hàng có sử dụng app My Viettel. Đăng nhập vào app My Viettel và thực hiện thêm thuê bao cùng tài khoản Viettel++.

Hướng dẫn gộp thuê bao nâng hạng hội viên chương trình Viettel++

Ngoài việc gộp trên app khách hàng có thể gộp bằng hình thức trực tiếp, chính chủ mang giấy tờ đã đăng ký thông tin thuê bao trên hệ thống ra các cửa hàng giao dịch của Viettel gần nhất, để thực hiện gộp nhóm.

Khi khách hàng gộp nhóm, điểm xét hạng và điểm tiêu dùng sẽ được tích điểm và tiêu điểm chung theo khách hàng. Khi chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang trả trước được giữ hạng hội viên, quyền lợi hội viên, điểm tích lũy hiện tại và ngược lại. Bạn có thể gọi đến số tổng đài Viettel là 198 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết về vấn đề nàyđể được cập nhật những chính sách ưu đãi của dịch vụ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...