Hàng loạt ưu đãi Viettel++ hấp dẫn nhất dành tặng phái đẹp nhân dịp 8/3 đã có trên My Viettel

Thứ năm, 04/03/2021

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Viettel++ hợp tác với các đối tác thương hiệu triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nữ như một lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Viettel++ trong suốt thời gian qua. Hàng trăm voucher đổi điểm lấy ưu đãi như: Mỹ phẩm thương hiệu, thời trang NEM, Canifa, trang sức DOJI, nước hoa Guccci, Dior, chanel,… dành cho dịp tôn vinh người phụ nữ 8/3 sẽ được cập nhật nhanh nhất trên ứng dụng My Viettel. Các bạn nắm thông tin ưu đãi để lan tỏa chương trình tới bạn bè, người thân cùng tham gia ngay nhé.

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt Viettel++ dành cho phái nữ được triển khai tập trung trong 2 ngày 07/03 và 08/03. Theo đó, khách hàng chỉ cần có tối thiểu từ 100.000 điểm Viettel++ trở lên là có cơ hội đổi lấy những voucher sắm quà dành tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Chi tiết về các ưu đãi trong chương trình này như sau:

 Vào lúc 12h00 (ngày 07/03 và 08/0/3), khách hàng có cơ hội nhận ngay 01 voucher Hồng vàng Diễm Sắc của DOJI trị giá 1.680.000 (VNĐ) khi đổi 100.000 điểm Viettel++

 Vào lúc 14h (ngày 07/03 và 8/03) khách hàng có cơ hội nhận ngay voucher son Mernard trị giá 625.000 (vnđ) khi đổi 100.000 điểm Viettel++; Nhận ngay voucher mua sắm tại các cửa hàng Canifa trị giá 500.000 (vnđ) khi đổi 100.000 điểm Viettel++.

Khách hàng nhận hoa tươi Bonn, và Điện Hoa 24h trị giá 500.000 (vnđ) khi đổi 100.000 điểm Viettel++ lấy voucher hoa tươi, hoa sáp của các hãng này. Các ưu đãi về Ẩm thực khi ăn uống tại chuỗi nhà hàng Goden Gate trị giá 500.000 (vnđ) chỉ cần đổi 100.000 điểm Viettel++ nhận 01 voucher.

Bên cạnh đó, các ưu đãi giảm giá hấp dẫn khác như: Giảm tới 25% của các dịch vụ  hoa tươi tại chuỗi cửa hàng hoa Flowerstore; Giảm giá 20% khi mua các sản phẩm tại đối tác Gấu Bông Teddy; Giảm giá 15% khi mua trang tại đối tác DOJI; Tặng ngay 01 liệu trình làm đẹp cho 500 khách hàng may mắn đến từ hệ thống Spa của Menard, thời trang thương hiệu NEM (Tặng voucher 100.000 (vnđ) khi mua các sản phẩm tại chuỗi thời trang NEM)…..

Chương trình “ Phụ nữ là để yêu thương” cũng là chính sách ưu đãi đặc biệt mà Viettel++ dành tặng cho “Một nửa thế giới” và mong muốn các khách hàng nữ sẽ luôn xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày đặc biệt để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng. 

Để tham gia chương trình, khách hàng thao tác đổi điểm lấy voucher trên ứng dụng My Viettel theo các bước sau: 

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++, chọn Danh mục ưu đãi “ Phụ nữ là để yêu thương” (Bấm xem chi tiết vào mục này, khách hàng có thể chọn lọc ưu đãi theo ngưỡng điểm, tìm ưu đãi theo thứ tự sắp xếp từ cao xuống thấp và ngược lại, các ưu đãi mới nhất).

Bước 2: Khách hàng lựa chọn ưu đãi mong muốn,  bấm vào “nhận ưu đãi”,  màn hình hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm,  khách hàng thao tác xác nhận.

Bước 3: Hệ thống hiển thị “ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp khách hàng muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn).

 Song song với việc lấy ưu đãi trên My Viettel, khách hàng có thể truy cập trang cong.viettel.vn để tra cứu các ưu đãi dịp 8/3 dễ dàng nhất.

Viettel đã liên kết với hàng nghìn đối tác trong các lĩnh vực như y tế, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn... giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình và tăng trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ mạng. Điểm tích lũy của người dùng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đã từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất. My Viettel là siêu ứng dụng được lựa chọn để Viettel mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi nhận ưu đãi từ Viettel++ ngay trên app.

Với thông tin hữu ích nêu trên, mời bạn hay chia sẻ thông tin chương trình tới mọi người để ưu đãi đặc biệt chạm tay hàng triệu khách hàng Viettel và đặc biệt hơn là họ có giải pháp chọn quà thú vị trên kênh số, rinh được voucher hấp dẫn để mua sắm quà tặng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé. Chúc các bạn may mắn!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...