Hành trình nâng cấp tính năng trên My Viettel để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Thứ bảy, 07/09/2019

Xu thế mới của thế kỷ công nghệ, trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình “giao tiếp” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong lĩnh vực viễn thông, yếu tố này càng được coi trọng khi mà “cuộc chiến chuyển mạng giữ số” đang thực sự nóng. Hành trình “lột xác” nâng cấp các phiên bản của My Viettel – ứng dụng di động của một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam phần nào nói lên điều đó.

Theo đó, sự cải tiến công nghệ và bổ sung các tính năng thiết thực nhất trên My Viettel được đánh giá là một cuộc "cách mạng" làm nên những thành công trong lộ trình phát triển ứng dụng. Trong năm 2019, khách hàng Viettel cũng đã được trải nghiệm lần lượt các phiên bản mới của "trợ thủ đắc lực" này.

Từ hơn 2 năm nay, ứng dụng My Viettel đã không còn xa lạ với không ít dùng mạng Viettel. Được nhìn nhận như một “điểm chạm thương hiệu” quan trọng, giúp gia tăng những trải nghiệm tích cực của khách hàng, từ đó đến nay, My Viettel không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến những thuận tiện hơn nữa.

Sự thay đổi ở các phiên bản My Viettel được đánh giá là một cuộc "cách mạng" khi không chỉ tập trung riêng vào việc xây dựng các tính năng mới mà còn khắc phục rất nhiều hạn chế ở các phiên bản trước đó cũng như nâng cấp nhiều tính năng đã triển khai tới khách hàng.

Từ tháng 8/2019, My Viettel có bổ sung 1 số tính năng mới giúp người dùng trải nghiệm dịch vụ Viettel dễ dàng hơn như: Đăng nhập bằng vân tay/FaceID; Đăng nhập bằng OTP (chỉ áp dụng với tài khoản di động); Đăng ký/đăng nhập bằng Số điện thoại liên hệ trên hợp đồng (với tài khoản cố định); Tính năng đăng ký/hủy dịch vụ GTGT cho thuê bao truyền hình; tính năng ký hợp đồng điện tử chuyển sang thuê bao trả sau;…

Đặc biệt, trong phiên bản mới lần này, tính năng ký hợp đồng điện tử chuyển sang thuê bao trả sau đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng. Sự tiện ích của nó đã giúp họ không mất thời gian ra cửa hàng làm các thủ tục chuyển đổi hình thức sử dụng, tiết kiệm thời gian và họ dễ dàng thực hiện chuyển đổi trả sau trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Để tham khảo các bước chuyển đổi sang thuê bao trả sau và hình thức ký hợp đồng điện tử trên My Viettel, khách hàng vui lòng xem tại đây

Với những khách hàng chưa tải ứng dụng My Viettel, có thể thực hiện theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone, truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) -->  Thao tác Bấm tải về để sử dụng

 

Bước 2: Tìm kiếm trong Apple Store hoặc CH Play với từ khóa "My Viettel" để tải về sử dụng.

 

Bước 3: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của các bạn, sau đó thực hiện đăng nhập vào My Viettel để sử dụng các tính năng trên app.

Với sự lột xác ở các phiên bản mới theo lộ trình nâng cấp từng tháng, My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...