Hệ gói cước trả sau của Viettel ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng

Thứ hai, 05/08/2019

Khoảng 3 năm trở lại đây, với sự đầu tư vào chính sách chăm sóc khách hàng cũng như nhiều ưu đãi lớn, dịch vụ di động trả sau đang ngày càng phổ biến hơn trong cộng đồng người sử dụng. Đồng thời, thị phần mạng trả sau của Viettel đã vươn lên vị trí dẫn đầu tại Việt Nam. Một trong những yếu tố góp phần vào thành công ấy là hệ gói cước không ngừng được nâng cấp để phục vụ phần đông khách hàng.

Nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ di động trả sau tốt nhất, trong năm 2019, Viettel đã ra mắt nhiều gói cước hấp dẫn, tiết kiệm và đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng. Điểm đáng chú ý của hệ gói cước mới này là tính trọn gói và tiết kiệm chi phí.

Thoải mái hưởng trọn bộ tiện ích thoại, SMS, Data với dịch vụ trả sau

Hiện nay, tất cả các gói cước trả sau của Viettel đều cung cấp cho khách hàng đầy đủ tiện ích thoại nội/ngoại mạng, nhắn tin SMS và Data 3G/4G. Theo đó, khách hàng sẽ không còn phải cân nhắc các gói Data lẻ như trước. Chỉ từ 100K/tháng, chủ thuê bao trả sau đã có thể trải nghiệm đầy đủ tiện ích viễn thông chỉ với 1 lần thanh toán cước mỗi tháng.

Hệ gói cước trả sau với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Từ năm 2018, khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau được miễn phí hoàn toàn cước thuê bao mỗi tháng (50.000đ/tháng theo chính sách cũ). Ngoài ra, để bắt kịp nhu cầu sử dụng tiện ích viễn thông ngày một tăng cao của cộng đồng người sử dụng, nhà mạng Viettel đã nâng cấp lưu lượng thoại, tin nhắn và Data của hệ gói cước trả sau lên đáng kể. Quý khách hàng tham khảo thông tin chi tiết tại bảng gói cước trả sau dưới đây:

Để trải nghiệm 1 trong các combo ưu đãi trên, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký tại nhà hoặc tại cửa hàng, đại ký Viettel:

Đối với khách hàng hòa mạng mới mua sim trả sau

Đối với khách hàng chuyển đổi từ trả trước sang trả sau

Cách 1: Đăng ký tại nhà

Cách 2: Đăng ký tại cửa hàng, đại lý Viettel trên toàn quốc

Cách 1: Đăng ký tại nhà

  • Truy cập ứng dụng MyViettel--> Vào mục “Chuyển đổi sang trả sau” (tải ứng dụng MyViettel tại: http://viettel.vn/app)
  • Bấm gọi *098# Vào mục “Chuyển đổi sang trả sau”
  • Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 8168

Cách 2: Đăng ký tại cửa hàng, đại lý Viettel trên toàn quốc

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...