HOT - My Viettel ra mắt Game công nghệ thực tế ảo tăng cường: Khéo Tay Xây Tháp

Thứ sáu, 12/05/2023

Mục lục

Hôm nay bạn sẽ chọn Game gì để giải trí? Lựa chọn Game theo sở thích như: Game trí tuệ, Game thể thao, Game hành động,… để giải trí cực đã trên My Viettel. Đặc biệt, My Viettel đang cung cấp đến Khách hàng game công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) – Khéo tay xây tháp là sự kết hợp giữa Thế giới ảo và thật lại mang tới những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Trải nghiệm ngay nào!

Một trò chơi mà đem đến cho Khách hàng nhiều trải nghiệm, với một mặt phẳng không gian đa chiều Khách hàng có thể giải trí không giới hạn. Chỉ cần 1 thiết bị điện thoại thông minh và phiên bản My Viettel 6.5.2 trở lên Khách hàng có thể Khéo tay xây tháp cùng My Viettel.

Thông tin chi tiết về game Kheo tay xây tháp tại kho Giải trí đang được câp nhật trên My Viettel:

- Tên game: Khéo Tay Xây Tháp

 

 

- Chế độ chơi: Khách hàng có 02 chế độ lựa chọn khi chơi bao gồm Chế độ thường và chế độ AR (Augmented Reality).

+ Chế độ thường: Người chơi tiến hành chơi bình thường trên giao diện màn hình thiết bị của mình như các Game mobile khác. Mục tiêu và nhiệm vụ của người chơi là xây được tháp cao nhất có thể để ghi được điểm số cao. Bước vào trò chơi, màn hình sẽ xuất hiện các khối block di chuyển từ trái qua phải và từ phải qua trái. Người chơi chạm vào màn hình để dừng khối block đang di chuyển trên màn hình sao cho các khối được xếp chồng lên nhau cho đến khi không thể xếp được nữa.

+ Chế độ AR: Khi người chơi chọn chế độ này, hệ thống sẽ yêu cầu quyền truy cập camera để có thể chơi chế độ AR. Sau khi cấp quyền truy cập, hệ thống sẽ yêu cầu người chơi quét địa hình để có thể start game. Khi đã quét được địa hình lý tưởng, người chơi có thể xây tháp thực tế ảo 3D với thiết bị chơi của chính mình tương tự như cách chơi ở chế độ thường. Xây một tòa tháp chọc trời không còn là điều phi thực tế với công nghệ thực tế ảo 3D AR.

- Lượt chơi: Với 50 lượt/ngày, chơi hết lượt thì Khách hàng phải chờ tới ngày hôm sau để chơi tiếp.

- Ngoài ra, bạn có thể tích điểm nhận được từ đối thủ chơi game bằng cách thách đấu với họ, chiến thắng họ bạn sẽ nhận được số điểm đã đặt cược.

Hãy truy cập ứng dụng My Viettel  bấm ngay icon “Game Xây tháp” để trải nghiệm bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...