Hướng dẫn cách hủy gói cước data Viettel đơn giản

Thứ tư, 01/09/2021

Nhà mạng Viettel đang cung cấp đa dạng các gói cước data để khách hàng dễ dàng lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Trong thời gian khách hàng muốn ngừng sử dụng dịch vụ này thì có thể tự thao tác hủy dịch vụ được không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho vấn đề này nhé.

Bài viết liên quan ⇒

 

Cú pháp hủy gói cước trả trước, trả sau của Viettel

Với thuê bao di động trả trước hay trả sau thì khi đăng ký 1 gói cước data 4G bất kỳ và không có nhu cầu sử dụng, sẽ có những cú pháp hủy gói cước khác nhau.

 

Hủy gói cước trả sau của Viettel

Cách hủy gói cước Viettel theo ngày/tuần

Với gói cước data sử dụng theo ngày hoặc theo tuần, gồm các gói cơ bản như: ST5K, ST10K, ST15K, ST30K. Cú pháp hủy gói cước như sau: Hủy gia hạn gói cước: soạn HUY (tên gói cước) gửi 191.

Ví dụ: Khách hàng muốn hủy gia hạn gói cước ST15K của Viettel, thực hiện theo cú pháp sau: soạn HUY ST15K gửi 191. Bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận yêu cầu hủy gia hạn gói cước. Nếu đồng ý hủy gia hạn gói cước soạn: Y gửi 191, muốn hủy bỏ yêu cầu gia hạn soạn: N gửi 191. Nếu như sau 10 phút bạn chưa xác nhận lại là đồng ý hủy hay không thì yêu cầu hủy gia hạn gói cước của bạn sẽ bị từ chối, gói cước của bạn vẫn sẽ tự động gia hạn.

Cách hủy gói cước 4G Viettel chu kỳ.

Các gói cước data 4G Viettel dành cho thuê bao trả trước/trả sau theo chu kỳ. Gói cước trả trước cơ bản Viettel bao gồm: ST70K, ST90K, ST120K, ST150K, MIMAX200, UMAX300,...

Cú pháp hủy gói cướcsoạn HUYDATA gửi 191. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận soạn (Y gửi 191) để hủy hoàn toàn gói cước, những ưu đãi còn lại của gói cước sẽ không được bảo lưu.

Hủy gia hạn gói cước: Bấm “hủy” trên ứng dụng My Viettel hoặc soạn tin: HUY gửi 191.

Hình ảnh gói cước data 4G theo chu kỳ 

Như vậy, với cú pháp hủy sử dụng gói cước và hủy gia hạn gói cước data (áp dụng cho thuê bao di động trả trước và trả sau), khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên điện thoại với cú pháp đơn giản. Nếu như bạn không nhớ mình đang sử dụng những loại gói cước nào, hãy tải ngay ứng dụng My Viettel để dễ dàng tra cứu gói cước đang dùng nhé. Thông tin tìm hiểu về My Viettel hoặc các gói cước data Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...