Hướng dẫn cách hủy gói cước Dcom 4G Viettel siêu nhanh

Thứ tư, 13/10/2021

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel, nhiều khách hàng muốn tạm ngưng hay hủy các gói cước Dcom 4G Viettel đang sử dụng khi không còn nhu cầu hoặc muốn đổi sang gói cước khác. Theo đó, khách hàng có thể tự thao hủy được không? Để giải đáp cho vấn đề này mới bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan

1. Cách hủy gói cước Dcom 4G Viettel theo ngày

Hủy gói cước khi hết hạn hoặc không còn nhu cầu sử dụng là điều cần thiết để tránh những chi phí phát sinh khi gói cước tự động gia hạn. Với các gói cước Dcom 4G Viettel sử dụng trong 24h như: DC5, D10, D15, khách hàng có thể thao tác hủy đơn giản và nhanh chóng qua SMS.

Hủy gia hạn: Soạn HUY gửi 191 và làm theo hướng dẫn.

Hủy dịch vụ: Soạn tin HUYDATA gửi 191 (Xác nhận Y gửi 191).

 

Hủy gói cướcDcom Vietteltheo ngày

Hủy gói cước Dcom Viettel theo ngày

Ví dụ: Khách hàng muốn hủy gói cước DC5 đang sử dụng của Viettel, thực hiện theo cú pháp sau: Soạn HUYDATA gửi 191. Bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận yêu cầu hủy gói cước. Nếu đồng ý hủy gói cước soạn: Y gửi 191, muốn hủy bỏ yêu cầu soạn: N gửi 191. Nếu như sau 10 phút bạn chưa xác nhận lại là đồng ý hủy hay không thì yêu cầu hủy gói cước của bạn sẽ bị từ chối.

2. Cách hủy gói cước Dcom 4G Viettel theo tháng/năm

Với các gói cước Dcom 4G Viettel có thời hạn sử dụng 1 tháng và 1 năm như: DC30, D50, D500, D900 khách hàng sẽ thực hiện thao tác hủy như sau:

Hủy gia hạn: Soạn tin HUY gửi 191 (xác nhận Y gửi 191)

Hủy gói cước: Soạn HUYDATA gửi 191 (xác nhận Y gửi 191)

Qua những thông tin chia sẻ trên đây quý khách hàng đã nắm được cách hủy các gói cước Dcom 4G Viettel rồi phải không nào. Chúc quý khách thao tác thành công!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...