Hướng dẫn cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim Viettel nhanh chóng

Thứ năm, 28/10/2021

Bạn là người dùng nhà mạng Viettel, vậy bạn đã nắm được cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim Viettel của mình chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bạn muốn kiểm tra xem thời hạn sử dụng sim Viettel của mình là bao nhiêu để có thể chủ động gia hạn và tránh tình trạng bị khóa sim khi hết thời gian sử dụng nhưng bạn không biết cách tra cứu thời hạn sim như thế nào? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn đọc các cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim Viettel nhanh nhất.

Bài viết liên quan ==>>

Kiểm tra thời hạn sử dụng sim 4G Viettel như thế nào?

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thời hạn sử dụng sim Viettel của mình thông qua 4 cách như: qua USSD, SMS, tổng đài Viettel và ứng dụng My Viettel. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 4 cách kiểm tra thời hạn sim Viettel này nhé.

Kiểm tra thời hạn sử dụng sim 4G Viettel

1. Kiểm tra qua thao tác USSD

Trên bàn phím điện thoại, khách hàng chỉ cần bấm *101# nhấn Gọi, sau đó hệ thống sẽ hiển thị ngay thời hạn sử dụng sim của quý khách.

2. Kiểm tra qua SMS

Với cách kiểm tra qua SMS, khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp: GC gửi 195 (cước tin nhắn này hoàn toàn miễn phí). Sau đó, tin nhắn phản hồi sẽ cung cấp các thông tin về sim khách hàng đang sử dụng.

3. Kiểm tra qua tổng đài Viettel

Ngoài 2 cách kiểm tra trên, khách hàng có thể liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để được tra cứu. Chỉ cần nhấc máy gọi 198 khách hàng sẽ được nhân viên kiểm tra và thông báo thời hạn sử dụng sim 4G của mình. Cước gọi tổng đài Viettel hoàn toàn miễn phí nhé!

4. Kiểm tra qua ứng dụng My Viettel

Là người dùng của nhà mạng Viettel thì không thể bỏ qua ứng dụng siêu tiện ích My Viettel. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra thời hạn sử dụng sim Viettel của mình ngay trên ứng dụng này.

Bạn có thể tra cứu hạn sử dụng sim Viettel đơn giản bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập.
  • Bước 2: Chọn vào tài khoản đang hiển thị.

Hệ thống sẽ hiển thị thời hạn sử dụng đối với từng tài khoản bạn đang có.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến khách hàng các cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim 4G Viettel chính xác và nhanh chóng nhất. Bỏ túi ngay một trong những cách trên để có thể nắm bắt được thời gian sử dụng sim của mình khi cần thiết nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...