Hướng dẫn cách sử dụng app My Viettel đơn giản

Thứ tư, 14/07/2021

Ứng dụng được tích hợp rất nhiều tiện ích đa dạng. Trong đó có tính năng mua sắm online từ các sàn thương mại điện tử, tính năng tra cứu, thanh toán cước, du lịch giải trí,…

My Viettel là siêu ứng dụng cung cấp nhiều tính năng Selfcare cho khách hàng. Theo đó, nếu bạn muốn khám phá những tiện ích thú vị này thì hãy tải app My Viettel để trải nghiệm ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm

  • Chương trình Viettel ++ trên app My Viettel
  • App My Viettel cung cấp những tính năng tiện ích nào?

1. App My Viettel là gì?

App My Viettel là ứng dụng thông minh, tích hợp nhiều tính năng và tiện ích đa dạng, giúp người dùng mạng Viettel có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ viễn thông và ngoài viễn thông dễ dàng, thuận tiện. Khách hàng có thể quản lý thông tin tài khoản, cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, tích điểm đổi quà thông qua từ Viettel++…

 

My Viettel – Siêu ứng dụng số của Viettel Telecom

My Viettel – Siêu ứng dụng số của Viettel Telecom

2. Lợi ích của việc sử dụng app My Viettel

My Viettel đã giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, thay vì phải di chuyển đến các cửa hàng Viettel để thực hiện các giao dịch như đổi sim, hòa mạng trả trước - trả sau…. Thì nay khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại Smartphone có kết nối mạng và cài đặt app là đã có thể tự thực hiện được các giao dịch đó ngay trên ứng dụng.

Ứng dụng My Viettel hỗ trợ đa tiện ích cho khách hàng

Ứng dụng My Viettel hỗ trợ đa tiện ích cho khách hàng

Tương tự, các nhu cầu về đăng ký gói data, kiểm tra lưu lượng còn lại của gói, thời gian sử dụng gói, thông tin khuyến mại dành riêng cho thuê bao… khách hàng dễ dàng tra cứu ngay tại màn hình trang chủ ứng dụng. Đây là giải pháp tuyệt vời cho nhiều người dùng mà họ không có thói quen nhớ cú pháp nhắn tin đăng ký dịch vụ hoặc họ phải thường xuyên gọi tổng đài 198 để được hỗ trợ về dịch vụ Viettel khi cần.

3. Cách sử dụng app My Viettel và trải nghiệm các tiện ích cơ bản

  • Bước 1: Tải app My Viettel cho điện thoại

Để tải app My Viettel, lưu ý cần sử dụng điện thoại có kết nối internet hoặc có data 3G/4G. Nếu có wifi, khách hàng có thể kết nối wifi để quá trình tải ứng dụng được nhanh hơn, tiết kiệm data di động cho thuê bao của mình. Xem thêm “cách tải ứng dụng My Viettel về điện thoại”.

  • Bước 2:  Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản My Viettel

Nếu khách hàng chưa có tài khoản My Viettel thì có thể tải ứng dụng về điện thoại tại đây để tạo tài khoản hoặc đăng ký trực tiếp tại website của Viettel.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, thực hiện đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm ngàn tiện ích có trên My Viettel.

  • Bước 3: Cập nhật thông tin, đăng nhập hoặc thay đổi mật khẩu đăng nhập My Viettel

Sau khi đăng ký tài khoản My Viettel thành công, người dùng nên tiến hành thay đổi lại mật khẩu đăng nhập để nâng cao tính bảo mật, an toàn cho tài khoản ứng dụng.

Hiện tại có các hình thức đăng nhập app như: Đăng nhập bằng OTP, đăng nhập bằng mật khẩu, đăng nhập bằng 3G/4G, đăng nhập bằng vân tay. Khách hàng có thể lựa chọn các cách đăng nhập ứng dụng phù hợp với mình nhất mà đảm bảo tính bảo mật cao cho tài khoản My Viettel của mình.

Đăng nhập ứng dụng cập nhật thông tin khi cần thiết

Đăng nhập ứng dụng cập nhật thông tin khi cần thiết

  • Bước 4: Cập nhật, kiểm tra, đăng ký gói cước, ưu đãi phù hợp

Khi có tài khoản My Viettel, khách hàng có thể kiểm tra thông tin gói cước đang sử dụng tại màn hình chính của trang chủ ứng dụng. Từ đó, có thể lựa chọn thay đổi gói cước cho phù hợp.

Khách hàng dễ dàng kiểm tra số điểm tiêu dùng và thứ hạng hội viên thuê bao của mình trong chương trình Viettel++ bằng cách chọn mục “Viettel++”. Trường hợp khách hàng muốn đổi điểm Viettel++ lấy ưu đãi viễn thông hoặc ưu đãi đối tác liên kết thì chỉ cần chọn vào ưu đãi muốn đổi, thực hiện thao tác đổi điểm theo các bước hướng dẫn chi tiết đã có tại mục này.

  • Bước 5: Liên hệ nhân viên CSKH

Dễ dàng kết nối tới nhân viên chăm sóc khách hàng ngay trên ứng dụng, thay vì phải gọi điện trực tiếp tới tổng đài. Khách hàng đăng nhập vào My Viettel, mục “Tiện ích” 🡪 chọn phần “Hỗ trợ khách hàng” 🡪 click vào tiện ích Chat Online miễn phí để gửi yêu cầu cần hỗ trợ đến nhân viên CSKH. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức khác có trên app để có thể gặp nhân viên tổng đài Viettel như: video call, đặt lịch hẹn với nhân viên CSKH hay hỗ trợ báo lỗi dịch vụ, khiếu nại,…

Với những thông tin hướng dẫn sử dụng My Viettel nêu trên, hi vọng sẽ giúp khách hàng Viettel cài đặt được ứng dụng nhanh chóng và trải nghiệm các dịch vụ dễ dàng nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...