Hướng dẫn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1

Thứ hai, 15/07/2019

Gói cước TD1 là gói truy cập mạng giờ thấp điểm hấp dẫn của Viettel với ưu đãi 1GB chỉ 3000đ. Chính ưu đãi khủng và cước dùng siêu rẻ của gói cước này đã khiến nhiều thuê bao có nhu cầu đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 để sử dụng.

Đăng ký các gói data giờ thấp điểm TD1 Viettel để xả láng lướt web là nhu cầu của nhiều thuê bao> Ngoài cách đăng ký với cú pháp thông thường và chịu phí trừ trong tài khoản các thuê bao có thể đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 để sử dụng. Tham gia gói TD1 Viettel các thuê bao có thể thoải mái lướt web không tốn phí trong khung giờ thấp điểm, tha hồ online Facebook, xem video mỗi ngày. 

Nội dung chi tiết gói dịch vụ TD1

Gói dịch vụ TD1 mạng Viettel được mệnh danh là gói cước “cú đêm” dành cho các tín đồ truy cập mạng thường xuyên thức khuya. Gói cước này mang lại cho thuê bao ưu đãi hấp dẫn để thoải mái sử dụng theo nhu cầu của mình. 

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ TD1 

Gói dịch vụ TD1 mạng Viettel có chu kỳ dùng rất đặc biệt. Gói này không có chu kỳ sử dụng theo ngày, theo tuần hay theo tháng nhưng những gói data khác mà chu kỳ dùng của gói TD1 được áp dụng theo khung giờ. Cụ thể Viettel áp dụng chu kỳ gói vào khung giờ thấp điểm mỗi ngày, từ 23h tối đến 6h sáng hôm sang. Như vậy chu kỳ dùng của gói TD1 là theo tiếng, cụ thể thuê bao sẽ được dùng gói trong 7 tiếng. 

Đổi điểm Viettel sang gói TD1 để truy cập mạng thả ga.

Đổi điểm Viettel sang gói TD1 để truy cập mạng thả ga.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ TD1 

Khi đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 thuê bao sẽ được nhận ưu đãi cộng 1GB data vào tài khoản để truy cập mạng tốc độ cao không quy định là mạng 3G hay 4G. Nếu như đăng ký bình thường gói TD1 sẽ có cước phí là 3000đ/ lần đăng ký. Tuy nhiên khi đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 thì thuê bao sẽ được dùng gói miễn phí, không mất bất cứ một khoản phí nào. Ưu đãi 1GB từ gói TD1 của Viettel có thể giúp các thuê bao lướt web, online facebook, chơi Zalo hay chơi game thoải mái trong chu kỳ dùng của gói cước. 

Cách kiểm tra dung lượng còn lại

Khi muốn kiểm tra dung lượng của gói dịch vụ TD1 mạng Viettel các thuê bao có thể kiểm tra qua tin nhắn rất nhanh chóng và chính xác. Thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn KTTK gửi 191 là sẽ được thông báo lưu lượng còn lại của gói dịch vụ TD1. 

Cách hủy gói dịch vụ TD1 

Một điều ít thuê bao Viettel biết khi dùng gói TD1 đó chính là gói dịch vụ này có thể tự gia hạn khi sang chu kỳ mới. Chính vì thế, nếu như thuê bao không muốn tiếp tục sử dụng gói TD1 này nữa thì hãy hủy gói để không tốn kém thêm chi phí. Muốn hủy gói dịch vụ TD1 của Viettel thì thuê bao hãy soạn tin nhắn HUY TD1 gửi đến 191. 

Có thể đổi điểm Viettel qua gói dịch vụ TD1 qua nhiều cách

Có thể đổi điểm Viettel qua gói dịch vụ TD1 qua nhiều cách.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang TD1

Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 rất dễ dàng, thuê bao nếu như có điểm tích lũy cao và muốn sử dụng gói TD1 thì có thể đổi điểm lấy gói dịch vụ qua nhiều cách khác nhau như đổi qua ứng dụng My Viettel, đổi qua đầu số *098# hay đổi trên website cong.viettel.vn.

+ Đổi qua ứng dụng My Viettel:

Hãy truy cập Google Play hoặc App Store sau đó tải ứng dụng My Viettel về máy và cài đặt. Khi muốn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 thuê bao hãy thực hiện các bước dưới đây: 

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Chọn mục Viettel++.

Bước 3: Chọn ưu đãi gói TD1 và đổi điểm để sử dụng.

+ Đổi qua đầu số 098:

Cách này thuê bao có thể thực hiện ngay trên bàn phím của điện thoại di động mình đang dùng. Khi muốn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 qua *098# thì thuê bao hãy thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Bấm gọi *098# => Chọn mục "1.Viettel++".

Bước 2: Bấm 2 để sử dụng điểm =>> Bấm 3 để đổi gói dịch vụ.

+ Đổi qua website cong.viettel.vn:

Với cách đổi trên website, chủ thuê bao thực hiện như sau: 

Bước 1: Đăng nhập website cong.viettel.vn => Chọn mục "Ưu đãi"

Bước 2: Chọn ưu đãi gói TD1 và đổi điểm để sử dụng.

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang TD1 

  • Tỉ lệ quy đổi thi muốn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ là 1 điểm = 1 đồng, căn cứ vào đó Viettel sẽ trừ điểm tích lũy của thuê bao. 
  • Việc đổi điểm này chỉ áp dụng cho các khách hàng là thuê bao di động, những khách hàng là thuê bao cố định hay thuê bao Dcom sẽ không đổi điểm được.
  • Hết chu kỳ của gói TD1 nếu thuê bao muốn gia hạn thì sẽ trừ cước trong tài khoản chứ không áp dụng trừ điểm quy đổi nữa. 

Việc thực hiện đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 là hoạt động mang lại nhiều lợi ích khi thuê bao muốn truy cập mạng giờ thấp điểm. Nếu như khi đổi điểm có bất cứ thắc mắc nào về hướng dẫn đổi điểm Viettel thì quý khách hãy gọi tổng đài Viettel 18008098 để được hỗ trợ nhé. 

Tham khảo thêm: Cách đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...