Hướng dẫn đổi gói trả trước Viettel từ gói cước Economy sang Tomato

Thứ tư, 01/09/2021

Hiện nay nhiều khách hàng sử dụng gói cước trả trước có nhu cầu đổi gói để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình tùy từng thời điểm. Theo đó, họ quan tâm đến cách thức thực hiện chuyển đổi gói cước thao tác có đơn giản không? Thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển gói cước Viettel trả trước từ Economy sang gói Tomato (2 gói cước cơ bản nhất của Viettel) để bạn nắm thông tin khi cần hỗ trợ nhé.

1. Ưu điểm khi chuyển sang sử dụng gói cước Tomato

Mỗi gói cước, nhà mạng Viettel đều mang đến những ưu đãi nhất định, vì vậy nếu khách hàng đã sử dụng gói cước Economy và muốn trải nghiệm gói cước Tomato thì đừng ngại ngần, bởi gói Tomato này có rất nhiều ưu điểm như:

- Gói cước Tomato không giới hạn số lần nạp tiền, do đó khách hàng có thể sử dụng tài khoản vô thời hạn cho đến khi không còn tiền. Tuy nhiên, theo yêu cầu từ nhà mạng, trong thời gian tối đa là 2 tháng sẽ cần phát sinh ít nhất 1 cuộc gọi để đảm bảo thuê bao còn hoạt động bình thường.

- Gói cước Tomato không phát sinh cước thuê bao hàng tháng.

- Cước gọi thoại, nhắn tin hoặc đăng ký các dịch vụ VAS của Viettel sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính.

- Khách có thể đăng ký được tất cả các dịch vụ của nhà mạng Viettel.

 

Gói cước Economy của nhà mạng Viettel

Chính vì những ưu điểm trên mà nhiều khách hàng đã lựa chọn chuyển đổi gói cước từ Economy sang Tomato. Cách chuyển đổi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các bước chuyển đổi dưới đây nhé!

2. Cách chuyển đổi gói cước Economy sang Tomato 

Có thể thấy, gói cước Tomato Viettel mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích. Để chuyển đổi từ gói Economy sang Tomato, các bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước sau đây:

  • Bước 1: Soạn TOMATO gửi 195.
  • Bước 2: Sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn lại để yêu cầu xác nhận, bạn chỉ cần soạn YES gửi 195.

Như vậy, chỉ với 2 bước vô cùng đơn giản, nhanh chóng, khách hàng đã có thể chuyển đổi thành công từ gói Economy sang Tomato Viettel và trải nghiệm ngay các dịch vụ hấp dẫn nhất.

3. Điều kiện đổi gói cước Viettel trả trước Economy sang Tomato 

Để có thể thực hiện thành công việc chuyển đổi từ gói cước Economy sang Tomato, quý khách sẽ cần lưu ý một số điều kiện từ nhà mạng như sau:

- Thuê bao trả trước Economy phải đang hoạt động 2 chiều bình thường.

- Tài khoản chính của thuê bao cần phải lớn hơn 1 đồng.

- Đối với bộ kit Economy 10 số nếu muốn chuyển đổi sang gói Tomato trong vòng 6 tháng thì tài khoản gốc phải có số dư lớn hơn 10.000 đồng.

Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản trên khách hàng đã có thể chuyển đổi gói cước Viettel trả trước từ Economy sang Tomato nhanh chóng. Chúc quý khách thực hiện thành công và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời từ gói cước Tomato của nhà mạng Viettel nhé.Truy cập website: viettel.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và bổ ích dành cho bạn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...