Hướng dẫn đổi mã code Grab bằng điểm Viettel++

Thứ hai, 15/07/2019

Từ ngày 18/06/2019 bất kỳ khách hàng nào tham gia vào chương trình Viettel++ sẽ có cơ hội đổi mã code grab bằng điểm Viettel tích lũy.

Trong bài viết này Viettel sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách thức đổi mã code grab bằng điểm Viettel thông qua website hoặc ứng dụng My Viettel.

Đăng nhập vào Viettel++

Để có thể lấy được mã giảm giá Grab thì trước hết bạn cần đăng nhập tài khoản tham gia chương trình Viettel++ qua ứng My Viettel hoặc website cong.viettel.vn.

Các mã code giảm giá Grab đang hiện hành trên website cong.viettel.vn.

Các mã code giảm giá Grab đang hiện hành trên website cong.viettel.vn.

Đăng nhập thông qua ứng dụng My Viettel 

Bước 1: Nếu như bạn chưa sử dụng ứng dụng My Viettel này thì hãy tải về điện thoại:

  • Tải ứng dụng My Viettel cho điện thoại Android trên ChPlay.
  • Tải ứng dụng My Viettel cho điện thoại IOS trên App Store.

Sau khi tải về, bạn hãy tiến hành nhập số điện thoại để đăng ký tài khoản và sau đó đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để sử dụng tính năng của chương trình Viettel++.

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào ứng dụng My Viettel thành công bạn sẽ thấy danh mục Menu “Viettel++” xuất hiện ở phía dưới, để sử dụng bạn bấm chọn vào Menu này vào là xong.

Đăng nhập thông qua Website

Để đăng nhập vào chương trình Viettel Cộng Cộng thông qua website quý khách hàng thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên quý khách hàng dùng máy tính truy cập vào website cong.viettel.vn, sau đó bấm vào ô Đăng nhập ở góc phải trên cùng của màn hình. Người dùng tiến hành nhập Mật khẩu và mã captcha vào, sau đó bấm Nhận mã OTP để xác minh chính chủ và đăng nhập. Nếu bạn không phải là thuê bao di động thì hãy chọn vào mục Internet/TV/PSTN.

Bước 2: Bước tiếp theo khách hàng sẽ tiến hành nhập mã OPT vừa gửi về điện thoại của mình. Ngoài ra, người dùng có thể không cần nhập mã OTP này mà nhập vào mật khẩu ứng dụng My Viettel cũng được nếu như đã cài đặt và đăng ký tài khoản trước đó. Sau khi nhập mã OTP/Mật khẩu My Viettel, khách hàng tiến hành bấm vào ô Đăng nhập để tiến hành sử dụng dịch vụ Viettel++.

Bước 3: Nếu quá trình đăng nhập thành công thì người dùng sẽ được chuyển đến trang quản lý thông tin của dịch vụ Viettel++. Ở giao diện trang quản lý người dùng có thể xem được điểm Viettel++, hạng hội viên hoặc có thể đổi qua từ điểm hội viên ra các ưu đãi như: Data, phút gọi, sms, voucher ưu đãi.... theo hướng dẫn đổi điểm thưởng Viettel trên trang cong.viettel.vn đã đề cập rõ.

Sau khi hoàn tất 3 bước trên là người dùng đã đăng nhập thành công vào chương trình Viettel++ trên website rồi đó.

Grab là một trong những đơn vị đối tác lớn liên kết với chương trình Viettel++.

Grab là một trong những đơn vị đối tác lớn liên kết với chương trình Viettel++.

Cách thức đổi điểm Viettel++ ra mã Grab

Sau khi đăng nhập hoàn tất, khách hàng hãy kiểm tra số lượng điểm tích lũy xem có đủ để đổi sang mã code Grab hay không. 

Đổi điểm Viettel++ qua ứng dụng My Viettel

Nếu quý khách hàng hãy dùng ứng dụng My Viettel thì hãy bấm vào Menu Viettel++ sau đó kéo xuống dưới sẽ thấy Danh mục ưu đãi, rồi chọn vào danh mục Giao thông. Lúc này các khuyến mãi, ưu đãi thuộc lĩnh vực giao thông sẽ hiện ra trong đó có Grab. Khách hàng có bao nhiêu điểm tích lũy và muốn đổi mã giảm giá bao nhiêu thì chọn vào ưu đãi tương ứng nhé.

Sau khi chọn xong khách hàng hãy bấm Nhận ưu đãi và Xác nhận để tiến hành đổi điểm Viettel++ ra mã giảm giá. Khi đã xác nhận xong thì ngay lập tức mã giảm giá Grab sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể copy mã giảm giá đó để sử dụng ngay.

Đổi điểm Viettel++ qua website

Nếu khách hàng không sử dụng My Viettel để truy cập vào Viettel++ thì có thể đăng nhập trực tiếp dịch vụ Viettel++ trên website chính thức của chương trình: cong.viettel.vn.

Sau khi khách hàng đăng nhập thành công tại ngay màn hình trang chủ, hãy bấm chọn vào ưu đãi “Giao thông” và chọn phần giảm giá hay khuyến mãi Grab cần đổi. Sau đó tiến hành xác nhận đổi điểm Viettel++ của khách hàng thành mã Grab. Chỉ trong vòng vài giây, mã giảm giá sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của khách hàng. Khách hàng có thể xem lại mã giảm giá đã quy đổi tại mục “Ưu đãi của tôi”. Hiện nay các mã giảm giá từ đối tác liên kết Grab có hạn sử dụng 4 tháng kể từ ngày đổi.

Sau khi đã hoàn tất việc đổi mã khách hàng chỉ cần copy sang ứng dụng Grab là có thể sử dụng.

Sau khi đã hoàn tất việc đổi mã khách hàng chỉ cần copy sang ứng dụng Grab là có thể sử dụng.

Sử dụng mã giảm giá Grab

Sau khi đã hoàn tất các bước đăng nhập và đổi điểm tích lũy sang mã code, khách hàng có thể mở ứng dụng Grab lên và tiến hành nhập mã giảm giá vừa đổi lúc nãy.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn việc đổi điểm Viettel lấy mã giảm giá Grab. Mọi ý kiến thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ số tổng đài 1800.8098 để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm: Chương trình Viettel++ quay số đặc biệt với giải thưởng lên tới 30 tỷ đồng.

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...