Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra gói cước data 4G Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Thứ tư, 13/10/2021

Kiểm tra gói cước data 4G Viettel là một trong những nhu cầu cần thiết giúp người dùng quản lý được dịch vụ đã đăng ký với nhà mạng.

Hiện nay, nhà mạng Viettel cung cấp đến cho khách hàng nhiều gói cước data 4G với những quy định và ưu đãi khác nhau. Do đó, việc thực hiện các thao tác kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng sẽ giúp cho khách hàng có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin liên quan đến gói cước mình đã đăng ký sử dụng. Vậy cách để kiểm tra như thế nào, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan

Chi tiết các cách kiểm tra gói cước data 4G Viettel đang sử dụng

Hiện nay, khách hàng có thể kiểm tra gói cước data 4G Viettel đang sử dụng đơn giản và nhanh chóng thông qua 4 cách: qua tin nhắn, USSD, ứng dụng My Viettel và tổng đài Viettel. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây nhé.

● Kiểm tra qua SMS

Kiểm tra gói cước data 4G Viettel qua SMS là cách được khá nhiều người lựa chọn hiện nay vì thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp là “KTTK gửi 191”. Đặc biệt, cước phí gửi tin nhắn hoàn toàn được miễn phí.

Sau đó, tổng đài Viettel sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo chi tiết về gói cước bạn đang sử dụng: Tên gói cước, lưu lượng data còn lại, thời hạn sử dụng.

 

Kiểm tra gói cước 4G Viettel qua SMS

Kiểm tra gói cước 4G Viettel qua SMS

 Kiểm tra qua USSD

Cách thứ 2 giúp khách hàng kiểm tra gói cước data 4G Viettel đó là qua cú pháp “*098#”. Đối với cách này, quý khách hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác trên bàn phím mà không cần phải gửi đến tổng đài để tra cứu.

Từ bàn phím điện thoại bấm *098# và nhấn Gọi→ Chọn “Tiện ích” → Chọn “Kiểm tra, hủy gói” → Chọn “Gói cước Mobile Internet đang sử dụng” → Chọn “Tra cứu gói cước”. Lúc này, khách hàng sẽ nhận được thông báo chi tiết về  gói cước data 4G Viettel mình đang sử dụng. 

● Kiểm tra qua ứng dụng My Viettel

Kiểm tra gói cước 4G Viettel qua ứng dụng My Viettel cũng là cách được nhiều người áp dụng hiện nay. Đây là một ứng dụng online mà nhà mạng cung cấp để người dùng có thể quản lý tài khoản, quản lý cước một cách dễ dàng. Nếu quý khách chưa có tài khoản My Viettel có thể tải app và đăng ký tại đây.

Mở ứng ứng dụng My Viettel, ngay tại màn hình trang chủ app, khách hàng có thể dễ dàng thấy được gói cước 4G Viettel đang dùng cũng như lưu lượng còn lại và thời hạn sử dụng còn lại.

● Kiểm tra qua tổng đài Viettel

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kiểm tra gói cước data 4G Viettel bằng cách gọi điện trực tiếp đến số tổng đài Viettel để được đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng hỗ trợ tốt nhất. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 18008098 khách hàng sẽ nắm rõ được các thông tin về gói cước 4G Viettel mà không mất cước phí cho cuộc gọi.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về cách kiểm tra gói cước data 4G Viettel đang sử dụng dành cho quý khách hàng quan tâm. Hy vọng rằng quý khách sẽ nắm bắt và lựa chọn cách thức thực hiện phù hợp để biết được những thông tin liên quan đến gói cước của mình nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...